Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo chữa sụp mí mắt cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Mẹo chữa sụp mí mắt.

Mẹo chữa sụp mí mắt là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm, bàn thảo vì có rất nhiều chị em gặp phải những tình trạng sụp mí khác nhau, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ đôi mắt và toàn bộ khuôn mặt.

meo-chua-sup-mi-mat-3.jpg

Bốn mẹo chữa sụp mí mắt phổ biến nhất Dưới đây, chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ hướng dẫn chị em 5 mẹo chữa sụp mí mắt được áp dụng nhiều nhất và thành công nhất nhé.

- Chữa sụp mí mắt với lá trà

Nước trà xanh hoặc trà móc câu loại tốt, pha với nước sôi sau đó nhúng khăn bông trong nước trà, vắt ráo nước và sau đó thì đắp lên mắt.

Xem thêm : Sụp mí mắt.

meo-chua-sup-mi-mat-6.png


– Ngoài ra có cách tiện lợi hơn là dùng túi trà lọc trần qua nước sôi, để ráo và đắp lên 2 con mắt.Cách chữa sụp mí mắt với là trà rất hiệu quả trong trường hợp chị em bị sụp mí vì mất ngủ, vì khóc,… Trong trà có chứa hàm lượng ECGC cao chống lão hóa mắt và và giảm mỡ mắt.


- Chữa sụp mí mắt với thực phẩm tự nhiên

meo-chua-sup-mi-mat-2.jpg


Thực phẩm tự nhiên như: dưa leo, dâu tây, nha đam không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn hỗ trợ rất tốt nếu như chị em bị sụp mí mắt đấy. Vào buổi sáng hoặc tối, chỉ cần cắt lát dưa leo, dâu tây, lấy gel nha đam đắp lên vùng da mắt là không những giảm sưng, sụp mí mà còn làm đẹp da mí cách rõ rệt nữa.

- Bấm huyệt cho mắt

Bấm huyệt cho mắt tuy được coi là một cách hiệu quả nhưng phải rất cẩn thận vì những huyệt đạo xung quanh mắt khá rắc rối, nếu bấm sai thì còn có thể làm sưng và đau mắt hơn.

Xem thêm : Cách chữa sụp mí mắt tại nhà.
 
Top