Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ thẩm mỹ cắt cánh mũi bao lâu thì lành

tsseo133

Member
Hỏi: Chào bác sĩ! Mũi em hơi to bè, nên em đang có dự định đi phẫu thuật cắt cánh mũi nhưng lại không biết thẩm mỹ cắt cánh mũi bao lâu thì lành, bao lâu thì hết sưng, kết quả sau khi thực hiện cắt cánh mũi được đẹp tự nhiên và tồn tại trong bao lâu? Em có xem trên thông tin trên mạng và cũng được nghe nhiều người nói về phương pháp cắt cánh mũi giúp khắc phục những nhược điểm trên mũi, nhưng em không biết rõ thời gian bao lâu mới lành lại. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. ( Lê Ngân – Kiên Giang)
nang-mui-o-dau-tot-va-an-toan-tai-tphcm-1.jpg

Trả lời:


Chào Lê Ngân !


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :”Thẩm mỹ cắt cánh mũi bao lâu thì lành ?” về chuyên mục tư vấn giải đáp thắc mắc của Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp sau đây :


Cắt cánh mũi là gì?


Thu gọn cánh mũi là trường hợp tiểu phẫu dùng tác động của dao kéo để chỉnh hình chiếc mũi gặp khiếm khuyết như to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Tuy đơn giản, song việc sở hữu chiếc mũi với sống mũi thon gọn, cánh mũi cân đối sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội. Từ đó phẫu thuật cắt cánh mũi Hàn Quốc ra đời để hoàn thiện hơn cho vẻ đẹp trên khuôn mặt.


Quy trình cắt cánh mũi.


– Bác sĩ thăm khám, lựa chọn phương pháp phù hợp.


– Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ cho bệnh nhân.


– Bác sĩ sẽ thực hiện một tiểu phẫu bên ngoài cánh mũi để điều chỉnh độ dày, to của cánh mũi.


– Vết khâu được đóng kín và che giấu khéo léo ở khe cánh mũi nên thường sẽ không nhìn thấy.


thu-gon-canh-mui-4-1024x683.jpg

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành ?


Tại Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khi thực hiện thu gọn cánh mũi chỉ mất khoảng 30-45 phút. Kỹ thuật cắt cánh chỉ can thiệp vào phần da thừa chứ không đụng chạm vào cấu trúc bên trong mũi nên được coi là cực kỳ an toàn. Chỉ cần gây tê cục bộ, sau phẫu thuật có thể về ngay và sinh hoạt bình thường.


Thông thường, sau khi sửa mũi, vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường. Để hạn chế tối đa tình trạng đau sưng cũng như rút ngắn thời gian hồi phục, để mũi nhanh lành, bạn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh, giảm đau, giữ vệ sinh mũi…


Tại Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn thực hiện một số dịch vụ thẩm mỹ khác như phẫu thuật môi trái tim, cắt mắt 2 mí, thẩm mỹ môi trái tim, phẫu thuật cười hở lợi, nâng mũi không cần phẫu thuật, tạo má lúm đồng tiền, cách chữa cười hở lợi, chữa cười hở lợi, nâng mũi s line 3d, nâng mũi bọc sụn, …


Những câu hỏi về chi phí của một số dịch vụ làm đẹp như nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền, độn cằm bao nhiêu tiền, cắt đồng tiền giá bao nhiêu, chi phí độn cằm, chi phí tạo má lúm đồng tiền, phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu, nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu, phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền, …. Hoặc bạn cần biết về địa chỉ nhấn mí mắt ở đâu đẹp, cắt đồng tiền ở đâu đẹp, cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, nâng mũi ở đâu đẹp, tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp, … bạn hãy đến với Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 - Tp. Hồ Chí Minh để được các Y Bác Sĩ và nhân viên có kinh nghiệm ở đây tư vấn cặn kẽ cho bạn.


Nguồn trích dẫn: http://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com/2016/09/tham-my-cat-canh-mui-bao-lau-thi-lanh.html
 
Top