Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữ sụp mí mắt không cần phấu thuật không phải ai cũng biết.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Chữa sụp mí mắt không cần phấu thuật.

Sụp mí mắt làm bạn lo lắng không yên?

Bạn đang tìm cách chữa sụp mí mắt mà không cần đụng tới “dao kéo”? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thực hiện cho mình những cách chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật trong bài viết dưới đây, để có lại cho mình một đôi mắt khỏe, đẹp, đầy sức sống bạn nhé.

Chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật bằng cách xoa bóp

Xoa bóp là một trong những cách chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật được khá nhiều người áp dụng. Hiện nay có 3 cách xoa bóp chữa sụp mí mắt phổ biến đó là:

+ Cách 1: Sử dụng ngón tay nâng mí mắt lên sát chân mày trong vòng khoảng 20 giây và xoay quanh viền mắt khoảng 3 lần.

+ Cách 2: Dùng ngón trỏ nhấn nhẹ nhàng từng điểm trên mí mắt của bạn để nếp mí không bị chùng và sụp xuống.

+ Cách 3: Đặt 2 ngón tay trỏ ở phần đuôi mắt rồi thực hiện động tác kéo lên, kéo xuống để vùng da quanh mắt luôn được săn chắc.

chua-sup-mi-mat-khong-can-phau-thuat-2.png


Chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật bằng cách bấm huyệt

Để chữa sụp mí mắt cho mình thì các bạn có thể áp dụng cách chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật bằng cách bấm huyệt. Có hai huyệt gần vùng mắt mà các bạn có thể thực hiện bấm huyệt để giúp chữa sụp mí mắt. Đó là:

+ Bấm huyệt thái dương: Sử dụng hai ngón tay cái ấn nhẹ hai huyệt thái dương còn 2 ngón tay trỏ thì vuốt nhẹ hai hốc trên và hốc dưới của mắt. Các bạn thực hiện vuốt hốc trên trước từ đầu lông mày tới cuối lông mày và vuốt hốc dưới sau từ khóe trong ra khóe ngoài.

chua-sup-mi-mat-khong-can-phau-thuat-3.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

+ Bấm huyệt thanh minh: Huyệt thanh minh nằm ngay ở vị trí đầu mắt. Khi bấm huyệt này để chữa sụp mí mắt, bạn hãy sử dụng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc từ 10 đến 20 lần rồi thực hiện lại.

chua-sup-mi-mat-khong-can-phau-thuat-4.jpg


Chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật bằng miếng dán kích mí

Tuy chỉ giúp che dấu tình trạng mắt bị sụp mí nhưng sử dụng miếng kích mí để chữa sụp mắt là một trong những cách chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật được khá nhiều chị em áp dụng. Khi sử dụng cách này, các bạn thực hiện như sau:

+ Rửa sạch mặt và vùng mí mắt

+ Xác định vị trí cần dán miếng kích dán để nâng mí mắt lên

+ Cắt miếng dán kích mí và dán vào vị trí vừa xác định

+ Vuốt nhẹ mí mắt từ trong ra ngoài để cố định miếng dán là được

chua-sup-mi-mat-khong-can-phau-thuat-5.jpg


Hiệu quả của những cách chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật

Chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện và đặc biệt là không tốn kém nhiều chi phí. Tuy nhiên, chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật đem lại hiệu quả không cao và cần rất nhiều thời gian và sự kiên trì thực hiện đều đặn hằng ngày của người có mắt sụp mí. Vì vậy, để giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt sụp mí thì các bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt tại các thẩm mỹ viện.

Xem thêm>> Sụp mí mắt 1 bên.
 
Top