Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sụp mí mắt bẩm sinh có tốt không

benthanh16

Senior Member
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Tuệ Minh đang thắc mắc không biết hiện nay có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào có thể giúp bạn khắc phục tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh không và nếu có thì chi phí phẫu thuật sụp mí mắt bẩm sinh là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

sup-mi-mat-bam-sinh-1.jpg

Phương pháp khắc phục sụp mí mắt bẩm sinh
Sụp mí mắt là hiện tượng cơ nâng mí mắt trên bị sụp xuống che mất mí mắt cùng một phần của đôi mắt, làm cho đôi mắt bị hạn chế tầm nhìn đồng thời cũng làm mất tính thẩm mỹ cùng sự hài hòa của toàn bộ khuôn mặt. Hiện tượng sụp mí mắt là do tác động của nhiều nhân tố khác nhau, trong đó có không ít người bị sụp mí mắt bẩm sinh nên bạn không cần quá lo lắng.

sup-mi-mat-bam-sinh-2.jpg


Hiện nay, để khắc phục tình trạng sụp mí mắt nói chung và sụp mí mắt bẩm sinh nói riêng thì công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt. Với phương pháp thẩm mỹ chữa sụp mí mắt thì tình trạng bị sụp mí mắt bẩm sinh của bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ khắc phục một cách hoàn toàn và triệt để, để mang đến cho bạn một đôi mắt trẻ trung, hết sụp mí, đẹp long lanh và hoàn hảo dù ở dưới bất kỳ góc độ nhìn nào với:

  • Thời gian phẫu thuật chữa sụp mí mắt hết sức nhanh chóng
  • Phẫu thuật nhưng sẽ không đau cũng như không để lại sẹo cho mắt của bạn
  • Không ảnh hưởng tới thị lực của mắt cũng như sức khỏe của bạn
  • An toàn tuyệt đối, không biến chứng
  • Không cần nghỉ dưỡng sau phẫu thuật
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả thẩm mỹ dài lâ

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Mẹo chữa sụp mí mắt.
 
Top