Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân gây sụp mí mắt

benthanh16

Senior Member
- Lão hóa da theo tuổi tác: các tổ chức mỡ thừa phát triển khiến da chùng nhão, và cơ nâng mi yếu đi, không còn độ nâng đỡ đàn hồi tốt như ban đầu.

- Những người trẻ tuổi có thói quen sinh hoạt không tốt, thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu chất khiến da nhanh bị lão hóa hơn.

- Một số nguyên nhân khác: bị bỏng, chấn thương, bệnh mắt hột…

nguyen-nhan-gay-sup-mi-mat-2.jpg


Trên đây là một số nguyên nhân gây sụp mí mắt thường thấy. Có thể nói, sụp mí mắt là tình trạng xảy ra ở cả nam và nữ, và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi.

Chữa sụp mí mắt bằng cách nào?
Sụp mí mắt khiến gương mặt kém xinh, trông u buồn, thiếu sức sống, và gây tâm lý tự ti ở những ai bị sụp mí cấp độ nặng, thậm chí là làm giảm tầm nhìn. Vì vậy, dù nguyên nhân gây sụp mí mắt là gì thì bạn cũng nên tìm cách chữa sụp mí mắt nhanh chóng, an toàn, để sớm có đôi mắt đẹp.
Hiện nay có một số cách khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp bằng công nghệ tiên tiến đó là: treo chân mày, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, và phẫu thuật sụp mí bẩm sinh… Sau khi xác định nguyên nhân gây sụp mí mắt, cũng như thăm khám mức độ sụp mí, cơ nâng mi mạnh/yếu như thế nào mà bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.
Hiện chi phí chữa sụp mí mắt bằng các cách như treo chân mày, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt đều có giá chỉ 8 triệu. Còn phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh là 12 triệu vì kỹ thuật này đòi hỏi thao tác phẫu thuật khó hơn và mất thời gian hơn một chút.
Hy vọng sau khi tìm hiểu nguyên nhân gây sụp mí mắt, và cách khắc phục tình trạng này thì những ai đang đối mặt với nỗi lo về đôi mắt bị sụp mí sẽ sớm thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để làm phẫu thuật chữa sụp mí mắt nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Mẹo chữa sụp mí mắt.
 
Top