Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu - những điều bạn cần biết.

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu.

Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thế ạ? Em nghe nhiều người thân nói Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thẩm mỹ mắt rất đẹp nhưng bây giờ em mới đủ tự tin để đi chữa sụp mí mắt bẩm sinh của mình. (Như Ngọc, 22 tuổi)

phau-thuat-sup-mi-mat-gia-bao-nhieu-7.jpg


Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu thế? Thân chào bạn Như Ngọc,Cám ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ chữa sụp mí mắt sắp tới của mình nhé. Ở độ tuổi 22 của bạn, sụp mí bẩm sinh thường do các nguyên nhân sau:

phau-thuat-sup-mi-mat-gia-bao-nhieu-5.jpg


Xem thêm : Sụp mí mắt.

- Do túi mỡ và mỡ mí mắt trên quá nhiều
- Do da dư nhiều
- Cơ nâng mi yếu, không thể nâng đỡ nổi da và mỡ mí mắt

Có trường hợp sụp mí mắt bẩm sinh nhẹ, có trường hợp nặng, che gần hết đôi mắt và khiến cho mắt gần như nhỏ xíu, không thấy mặt trời đâu nhất là khi cười.

phau-thuat-sup-mi-mat-gia-bao-nhieu-3.jpg


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nét duyên dáng của người con gái Việt đã đi vào trong ca dao, dân ca với ánh mắt bồ câu lúng liếng, mắt lá răm – đáng trăm quan tiền. Trang điểm đôi mắt kể từ khi công nghệ make-up ra đời cũng có hàng tới hàng chục, hàng trăm kiểu khác nhau như: mắt khói, mắt mèo, mắt tự nhiên,… Tất cả đều nhằm mục đích tôn lên vẻ quyến rũ, hút hồn của đôi mắt với người đối diện, nhất là nam giới.
Đôi mắt sụp mí không được đánh giá cao ở xã hội xưa và cả thời hiện đại bây giờ khiến cho bạn gái mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống, công việc, tình duyên.

Xem thêm : Mẹo chữa sụp mí mắt.
 
Top