Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa sụp mí mắt ở bệnh viện 108 bạn nên biết.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Chữa sụp mí mắt ở bệnh viện 108.

Chữa sụp mí mắt ở bệnh viện 108 thì chuẩn bị những gì để thủ tục nhanh gọn khi đến đây thế ạ. Mẹ em năm nay gần 50 tuổi, mắt bị sụp nhiều nên em muốn đưa mẹ đến đây để thăm khám và thực hiện phẫu thuật luôn. (Lê Thúy, Nam Định)

chua-sup-mi-o-benh-vien-108-5.jpg

Chữa sụp mí mắt ở bệnh viện 108

Chữa sụp mí mắt ở bệnh viện 108 tốt không

Thân chào bạn Lê Thúy,

Bạn thật là người con có hiếu khi chăm lo đến sức khỏe và đôi mắt của mẹ mình. Ở độ tuổi trung niên như mẹ chị, sụp mí ảnh hưởng tới thẩm mỹ là việc bình thường, nhưng nguy hiểm hơn là nó có thể gây hại, làm giảm thị lực và tầm nhìn của mắt sau này khi mà mí mắt ngày càng sụp, che khuất một phần độ rộng đôi mắt.

chua-sup-mi-o-benh-vien-108-4.jpg

Chữa sụp mí mắt ở bệnh viện 108

Xem thêm>> Chữa sụp mí mắt.

Bệnh viện 108 là một trong những bệnh viện đầu ngành tuyến trung ương trong điều trị cho quân nhân và nhân dân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tại đây có khoa Tạo hình và thẩm mỹ phục vụ nhu cầu thẩm mỹ mọi vùng trên cơ thể từ: khuôn mặt, ngực, hông, bụng,…

Bệnh viện 108 thường là nơi tập trung của các ca thẩm mỹ khó

Do là tuyến trung ương, nên ở đây sẽ rất đông bệnh nhân, khách hàng tới thăm khám chữa bệnh và thực hiện các thẩm mỹ khác nhau. Để có thể làm mọi thủ tục nhanh gọn khi đến chữa sụp mí mắt tại đây, chị em nên chú ý những cách dưới đây.

chua-sup-mi-o-benh-vien-108-6.jpeg


+ Tại bệnh viện thường bắt đầu làm việc từ 7 giờ sáng, nhưng thực tế đã phát số thứ tự cho bệnh nhân và khách hàng từ sớm. Vì vậy bạn Lê Thúy và mẹ nên ở Hà Nội từ tối hôm trước để chuẩn bị sức khỏe và tâm lý thật tốt để sáng mai đến đây sớm lấy số thứ tự nhé.

+ Sau khi lấy số thứ tự, gặp gỡ và trao đổi với nhân viên bệnh viện thì nên nói rõ mục đích đến để chữa sụp mí mắt thì sẽ có những hướng dẫn phù hợp lên phòng ban nào để thăm khám tiếp theo, cũng như việc đóng phí,… Nếu không rõ thì đừng ngại hỏi lại, nếu khó khăn trong tìm đường, phòng ban trong bệnh viện (vì bệnh viện rất lớn) thì hãy hỏi bảo vệ hoặc bất kỳ ai đó.

chua-sup-mi-o-benh-vien-108-3.jpg

Thẩm mỹ mắt tại bệnh viện

Quy trình thăm khám, thực hiện thẩm mỹ tại bệnh viện 108 hiện nay khá nhanh gọn, tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng vì vậy chị em chỉ cần theo đúng hướng dẫn của cán bộ nhân viên và bác sĩ ở đây là có thể làm thẩm mỹ và ra về ngay trong ngày.

Sau khoảng 7 – 10 ngày thì quay trở lại bệnh viện để tái khám, cắt chỉ hoặc có thể cắt chỉ ngay tại cơ sở y tế địa phương vì đây là thao tác đơn giản, chỉ cần đảm bảo vô trùng trong khi cắt chỉ – các y tá bình thường cũng có thể thực hiện thao tác này.

Nguồn>> Cách chữa sụp mí mắt tại nhà.
 
Top