Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách điều trị sup mí mắt hiệu quả và an toàn nhất.

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Cách điều trị sụp mí mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Theo em tìm hiểu thì bên mình có một số cách điều trị sụp mí mắt như cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt trên, phẫu thuật trị sụp mắt bẩm sinh, hay treo chân mày. Vậy cách nào đem lại hiệu quả nhất và ít rủi ro nhất vậy ạ? Hy vọng thẩm mỹ viện sớm hồi âm để em yên tâm chọn lựa được cách chữa sụp mí mắt tốt nhất ạ. Em cảm ơn.”- Trần Thị Thanh Phương, 28 tuổi, Tp.HCM.

Thanh Phương thân mến.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn đang cần được tư vấn cách điều trị sụp mí mắt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:Cách điều trị sụp mí mắt tại nhà

cach-dieu-tri-sup-mi-mat-2.jpg


Xem thêm : Sụp mí mắt.

Tình trạng sụp mí mắt có thể xảy ra ở cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sụp mí không chỉ làm khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ, mà một số trường hợp còn làm giảm tầm nhìn, hay tâm lý tự ti ở những người bị sụp mí bẩm sinh.
Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã áp dụng một số cách điều trị sụp mí mắt như: xoa bóp, bấm huyệt, sử dụng miếng dán kích mí… Những phương pháp này chị hiệu quả rất ít, hoặc tạm thời, lại mất thời gian nên nhiều người đã “bỏ cuộc” sau một thời gian kiên trì thực hiện.

cach-dieu-tri-sup-mi-mat-3.jpg


Cách điều trị sụp mí mắt tại Thẩm mỹ việnĐể chữa sụp mí mắt an toàn và hiệu quả, bạn nên nhờ tới những công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến tại những thẩm mỹ viện uy tín và có chất lượng dịch vụ hàng đầu, thay vì thử những cách điều trị sụp mí mắt thông thường nêu trên.Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật thành công hàng trăm ca trị sụp mí mắt với các phương pháp: cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt, và phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh.

cach-dieu-tri-sup-mi-mat-4.jpg


Cả 4 phương pháp này đều có chung những ưu điểm chung như: thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, và hiệu quả duy trì trong thời gian dài mà không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau…
Do đó cả 4 phương pháp này đều là cách điều trị sụp mí mắt an toàn và hiệu quả. Sau khi thăm khám tình trạng đôi mắt, bác sĩ sẽ dựa vào mức độ sụp mí, độ co giãn, đàn hồi của cơ nâng mi, và một số yếu tố bệnh lý về mắt khác (nếu có)… để tư vấn cách chữa sụp mí mắt phù hợp nhất.Chi phí thực hiện các cách điều trị sụp mí mắt– Chi phí lấy mỡ mí mắt, treo chân mày, cắt mí mắt: 8 triệu.– Chi phí phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh: 12 triệu.

Xem thêm : Cách chữa sụp mí mắt tại nhà.
 
Top