Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Treo chân mày bao lâu đẹp?

TREO CHÂN MÀY LÀ GÌ?
Qúa trình lão hóa là một tình trạng mà tất cả mọi người đều phải trải qua, một dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy sự xuất hiện của lão hóa là phần da vùng mắt mất đi sự đàn hồi, bị chùng, giãn và kéo xệ xuống, làm cho phần chân mày sa xuống thấp khiến đuôi mắt bị sụp . Với phương pháp treo chân mày hiện đại, sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này đồng thời duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cho đôi mắt.
Treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, nhằm loại bỏ da trùng quanh mắt, nâng phần chân mày lên giúp cho bạn sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát như đang ở độ tuổi thanh xuân.

Treo-chan-may35.jpg


Với sự hợp tác chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc tại Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng Hàn Quốc là địa chỉ tiên phong trong việc đưa kỹ thuật treo chân mày đến Việt Nam và hiện nay vẫn là điểm lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn thực hiện phương pháp này.
Treo chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật treo chân mày có đau không?
Treo chân mày bao lâu thì lành?
=> Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp

cach-xoa-xam-long-may-vinh-vien-khong-de-lai-seo-1.jpg


TREO CHÂN MÀY TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?
Bước 1: Gặp trực tiếp bác sĩ để kiểm tra và đánh giá mức độ chảy xệ của phần chân mày, đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mắt cần phẫu thuật.
Bước 3: Tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể tiến hành một trong 2 phương pháp sau:
– Treo cung mày trên: trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường cung mày hơi cong và đuôi cụp thì mình treo cung mày trên
– Treo cung mày dưới: trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường cung mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp
Bước 4: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện.
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ.

TẠI SAO NÊN THỰC HIỆN TREO CHÂN MÀY TẠI Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng?
– Công nghệ treo chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng được chuyển giao từ chính Hàn Quốc, với quy trình và phương pháp chuẩn Hàn Quốc.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc, giúp xác định rõ nguyên nhân và đưa ra chỉ định phù hợp nhất cho từng khách hàng.
– Phòng mổ vô trùng hiện đại, hệ thống thiết bị và vật liệu phẫu thuật được nhập từ Hàn Quốc, đảm bảo về hiệu quả và an toàn cho khách hàng thực hiện.
=> Mở rộng góc mắt có cho đôi mắt to tròn.

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Top