Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mắt hai mí Hàn Quốc thực hiện như thế nào?

suckhoe280

Senior Member
Kỹ thuật tạo hình mắt hai mí Hàn Quốc cần tay nghề đồng thời sự khéo léo của chuyên gia phẫu thuật với mục đích vừa bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ vừa an toàn cho khách hàng. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, tiến trình tạo mắt hai mí Hàn Quốc được thực hiện theo đúng quy định tiêu chuẩn của Bộ y tế như sau:

-Thăm khám và trả lời

Chuyên gia tiến hành thăm khám vùng mắt và các cấu trúc trên gương mặt. Tùy vào từng đặc trưng của nét mặt và nhu cầu làm đẹp của khách hàng mà chuyên gia lựa chọn hình ảnh và kỹ thuật tạo mắt hai mí Hàn Quốc hài hòa. Từ đó, Bác sĩ cũng xác định chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? cho từng trường hợp cụ thể.

cat-mi-mat-gia-bao-nhieu.png

-Vệ sinh đồng thời gây tê cục bộ

Vệ sinh vùng mắt bảo đảm vô khuẩn, tránh nhiễm trùng hậu phẫu. Sau đó, Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ đảm bảo quý khách sẽ không cảm thấy đớn đau hay bất kỳ sự khó chịu nào trong suốt ca mổ.

-Đo vẽ nếp mí mới phù hợp

Đo vẽ vị trí đặt nếp mí mới cùng phần da thừa, mỡ thừa cần loại bỏ

-Tiến hành cắt mí mắt

Bác sĩ sẽ rạch một vết rạch rất nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí trên, tiếp đến khéo léo cắt bỏ phần da chảy xệ, mỡ dư thừa đã đo vẽ trước ấy, và tạo vết mí mắt mới đã đo vẽ. Phương pháp này không quá phức tạp và được tiến hành trong 1 thời gian ngắn.

cat-mi-mat-gia-bao-nhieu-1.jpg

-Đóng kín đường mổ

Hoàn tất quá trình, chuyên gia sẽ khâu kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đến, chúng ta có thể về nhà ngay trong ngày. Bác sĩ sẽ có những dặn dò chi tiết để khách hàng biết cách chăm nom vết thương đúng cách để nhanh chóng hồi phục

Phẫu thuật nhấn mắt 2 mí hàn quốc Hàn quốc trên (dưới) theo kỹ thuật Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giúp loại bỏ hoàn toàn các vấn đề da chùng, mỡ dư thừa, nếp nhăn cắt có thể đôi mắt đẹp, tươi trẻ mang nếp mí mới đẹp tự nhiên. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bạn sẽ không phải lo lắng đi trong quá trình lựa chọn cắt mí mắt ở đâu đẹp trong vô số những trung tâm hiện nay nhé.

Nguồn bài viết Quy trình cắt mắt hai mí Hàn Quốc như thế nào? lấy tại suckhoe280.wordpress.com.
 
Top