Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách để hết chảy xệ và sụp mí mắt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Hết chảy xệ và sụp mí mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 43 tuổi và mắt có dấu hiệu bị lão hóa da, da nhăn nheo chảy xệ và bị sụp mí mắt trên nên khuôn mặt nhìn như ngoài 50. Tôi muốn hỏi thẩm mỹ viện mình có cách nào giúp hết chảy xệ và sụp mí không. Mong được Thẩm mỹ viện tư vấn chi tiết hơn, tôi cảm ơn.”- Phạm Thị Thu Mai (Quận 7, Tp.HCM).

Chị Thu Mai thân mến.

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị cần được tư vấn chi tiết hơn về cách làm mí mắt hết chảy xệ và sụp mí đúng không nào. Chúng tôi xin được tư vấn giúp chị như sau:
Hết chảy xệ và sụp mí mắt bằng cách nào?

het-chay-xe-va-sup-mi-2.jpg


Tình trạng da bị chảy xệ và sụp mí mắt thường xuất hiện ở những người có tuổi, vì lúc này da bị lão hóa, lớp da bị mỏng đi, tạo thành da chùng, túi mỡ dư thừa và các tổ chức cơ bị yếu, mất đi độ đàn hồi. Đây là tình trạng không thể tránh khỏi, mà tùy cách chăm sóc da của mỗi người mà quá trình lão hóa da đến sớm hay muộn hơn. Do đó, có rất nhiều người tìm hiểu hết chảy xệ và sụp mí mắt bằng cách nào.
Ngoài nguyên nhân lão hóa da, tình trạng sụp mí còn có thể do bẩm sinh, di truyền, do thói quen sinh hoạt hằng ngày chưa hợp lý, hay do bị chấn thương, các bệnh lý về mắt… Do đó, tùy theo mức độ sụp mí và tình trạng đôi mắt mà bác sĩ sẽ có cách làm da mắt hết chảy xệ và sụp mí hiệu quả nhất.

Xem thêm : Sụp mí mắt.

het-chay-xe-va-sup-mi-5.jpg

Hết chảy xệ và sụp mí mắt

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, có các cách giúp khắc phục tình trạng này đó là cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, treo chân mày, và phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh. Đây đều là những tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, khắc phục tình trạng sụp mí một cách nhanh chóng trong khoảng 20 phút, không đau và không để lại sẹo, cũng như không làm tổn thương đến chức năng vùng mắt.

het-chay-xe-va-sup-mi-3.jpg


Hết chảy xệ và sụp mí sau bao lâu?Sau khi phẫu thuật chữa chảy xệ và sụp mí mắt, bạn nên thực hiện theo một số chỉ dẫn của bác sĩ như:
+ Giữ vết thương khô, tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn và nước, vệ sinh vết thương đúng cách.
+ Uống thuốc và chườm đá giảm sưng như chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem thêm : Cách chữa sụp mắt.
 
Top