Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sụp mí mắt trên là như thế nào.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Sụp mí mắt trên.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em bị sụp mí mắt trên, và thường xuyên đeo miếng dán kích mí để khắc phục. Nhưng nghe nói đeo nhiều không tốt, và nhiều khi cũng rất bất tiện. Qua tìm hiểu em được biết bên mình có phẫu thuật chữa sụp mí mắt nhưng chưa rõ lắm về cách thực hiện như thế nào và có gì nguy hiểm hay không. Thẩm mỹ viện có thể tư vấn chi tiết hơn giúp em được không ạ. Em cảm ơn nhiều ạ.

Cảm ơn bạn Trần Tuyết Thảo (25 tuổi, Quận 5, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chữa sụp mí mắt trên an toàn và hiệu quả như sau:

Nguyên nhân sụp mí mắt trên

sup-mi-mat-tren-3.jpg


Sụp mí mắt là tình trạng da ở mí mắt trên bị sa trễ xuống dưới mức bình thường, do da bị chùng não tạo thành những túi mỡ dư thừa và các tổ chức cơ ở mí mắt mất đi khả năng nâng đỡ, đàn hồi. Và nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt trên là do:

– Xệ mí mắt bẩm sinh: do sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của cơ nâng mi, khiến số lượng các sợi cơ này bị giảm đi và thay vào đó là các tổ chức xơ.

– Xệ mí mắt mắc phải: bị tổn thương thần kinh, do cơ, do cân cơ, chấn thương, tác nhân cơ giới (u, xơ hóa cơ, mắt hột, bị bỏng…).

sup-mi-mat-tren-4.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Chữa sụp mí mắt trên bằng cách nào?

Dù nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt trên là gì thì bạn cũng nên tìm cách khắc phục nhanh chóng. Vì sụp mí không chỉ khiến gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống, mất đi tính thẩm mỹ, mà còn có thể làm giảm tầm nhìn.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có một số kỹ thuật khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp nhanh chóng và an toàn tuyệt đối đó là: cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt, và phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh. Đây đều là những tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, thực hiện trong thời gian ngắn và duy trì hiệu quả dài lâu.

sup-mi-mat-tren-2.jpg


Đặc biệt, để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế tối đa xâm lấn, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn, phẫu thuật chữa sụp mí mắt trên. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về để chăm sóc vết thương tại nhà và mắt sẽ đẹp tự nhiên như chưa hề qua dao kéo sau khoảng 2 – 3 tháng.

sup-mi-mat-tren-5.jpg


Chữa sụp mí mắt trên giá bao nhiêu?

Chữa sụp mí mắt bằng cách cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mắt trên có đồng chi phí là 8 triệu; phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh là 12 triệu. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên áp dụng chương trinh giảm 20% phí dịch vụ để bạn được làm đẹp đôi mắt với chi phí tiết kiệm hơn.

Hãy đến 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám tình trạng sụp mí mắt trên, và thu xếp thời gian làm phẫu thuật, để bạn sớm có đôi mắt đẹp, trẻ trung, kinh hoạt nhé.

Xem thêm>> Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top