Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vay chong nang gia si

truongvinh1232003

Junior Member
Bảo vệ đôi chân với vay chong nang gia si hoa my

Hầu hết các bạn gái thường thích diện váy ngắn hoặc quần short ra đường, nhưng lại e dè cái nắng gay gắt của mùa hè. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc váy chống nắng hiệu quả là điều vô cùng cần thiết, để bảo vệ làn da của đôi chân, tránh các tác hại từ tia UV. Với váy chống nắng hoa my, những lo lắng của bạn sẽ được xua tan, hãy yên tâm vì đôi chân của bạn luôn được bảo vệ tối ưu, đồng thời còn mang lại phong cách trẻ trung, cá tính cho người mặc qua các thiết kế bắt mắt và hợp thời trang.

Bảo vệ đôi chân với váy chống nắng hoa my

Được may hoàn toàn từ chất liệu vải jean cotton 100% dày dặn, chiều dài của váy từ hông đến mắt cá chân, giúp váy chống nắng hoa my không chỉ che được toàn bộ phần chân mà còn tăng cường khả năng bảo vệ, ngăn ngừa tia UV đến 98%. Ngoài ra, chất vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt nên luôn tạo cám giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc.

Váy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, đường xếp ly dọc theo thân váy, vừa tạo cho người mặc cử động thoải mái hơn, vừa mang lại nét duyên dáng, đáng yêu. Phía trước chiếc váy có túi lớn, sâu, bạn có thể tận dụng để đựng những vật dụng nhỏ nhắn như: điện thoại, thẻ xe, chìa khoá… Phần lưng váy có bổ sung một bấm nút kim loại chắc chắn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước váy sao cho ôm gọn theo khung người. Thật tiện lợi đúng không nào?

Váy chống nắng hoa my - người bạn không thể thiếu của mùa hè.

Ngoài những ưu điểm về tính nắng chống nắng vượt trội, váy chống nắng hoa my còn mang đến cho người mặc sự yêu thích bởi những mẫu mã bắt mắt, hợp thời trang. Góc chân váy được thiết kế bầu cộng, với những đường may sắc sảo, tỉ mỉ trên từng chi tiết trên sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài cho chiếc váy.


Họa tiết hoa văn đa dạng, từ duyên dáng, thanh lịch đến tinh nghịch, phá cách, được kết hợp ăn ý với những gam màu tươi sáng, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Hơn nữa, chiếc váy chống nắng này lại nhỏ gọn và khá tiện lợi, khi không dùng đến nữa, bạn có thể xếp gọn gàng và cho vào trong túi xách hay cốp xe, không phải lo ngại váy sẽ tốn nhiều diện tích. Đây là chiếc váy thích hợp kể cả khi phải di chuyển trên xe máy, dù là tay ga hay xe số.

Bạn đã có chiếc váy chống nắng hoa my cho mùa hè nắng nóng này chưa?
 
Top