Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngủ dậy bị sụp mí mắt nỗi đau của tuổi già

benthanh16

Senior Member
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cũng khá nhiều người khi ngủ dậy bị sụp mí mắt giống như bạn và đã đến Thẩm mỹ viện để khắc phục nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn về cách chữa ngủ dậy bị sụp mí mắt , để bạn hiểu và an tâm thực hiện nhé.
ngu-day-bi-sup-mi-mat-2.jpg
Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên bị sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, khiến gương mặt trông mất tự nhiên, và già hơn trước tuổi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mắt bị sụp mí như: bẩm sinh, di truyền, lão hóa da theo tuổi tác, một số bệnh lý về mắt, thần kinh, và cũng có một số trường hợp ngủ dậy bị sụp mí mắt. Đó là do nhiều người có thói quen thức khuya, ngủ trễ, hay bị mất ngủ kéo dài, khiến cho mắt luôn ở trạng thái căng thẳng, mệt mỏi và lão hóa da sớm, cơ nâng mi yếu đi và hình thành da chùng mí mắt. Cũng có nhiều trường hợp mắt bị sụp mí do nguyên nhân khác, nhưng nhiều người chỉ để ý thấy khi ngủ dậy bị sụp mí mắt và nhầm tưởng là do thức đêm, sẽ hết nếu điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt.
ngu-day-bi-sup-mi-mat-3.jpg
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có các cách chữa sụp mí mắt rất an toàn và hiệu quả đó là: cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, treo chân mày, và phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh. Đây đều là những tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top