Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệu chứng sụp mí mắt và cách khắc phục hiệu quả.

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Triệu chứng sụp mí mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 35 tuổi và đôi mắt đang có triệu chứng sụp mí mắt, khiến cho gương mặt trông già đi vài tuổi nên tôi rất lo lắng và mất ăn, mất ngủ mấy bứa nay. Tình cơ tôi có thấy một số hình ảnh khách hàng từng chữa sụp mí mắt bên mình nhìn rất đẹp nên tôi muốn hỏi bác sĩ dùng cách nào để chữa sụp mí, và hiệu quả trong bao lâu vậy ạ. Tôi cảm ơn.”- Trần Thị Quỳnh, Quận 4, Tp.HCM.

Chị Quỳnh thân mến.
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị đang có triệu chứng sụp mí mắt và muốn khắc phục tình trạng này đúng không nào. Hãy đọc bài viết này để tìm ra cách chữa sụp mí mắt an toàn và hiệu quả nhé.Đối tượng có triệu chứng sụp mí mắt

trieu-chung-sup-mi-mat-2.jpg


Sụp mí mắt là tình trạng vùng da ở mí mắt trên bị sa trễ xuống, làm che khuất đi đường mí. Đó là bởi các túi mỡ hình thành khi da bị căng chùng, và một số trường hợp là do các tổ chức cơ bị yếu đi, mất độ đàn hồi, săn chắc để nâng đỡ vùng da mí mắt. Triệu chứng sụp mí mắt thường xuất hiện ở cả nam và nữ với mọi độ tuổi khác nhau do:
– Bẩm sinh, di truyền.– Người trẻ mắc các bệnh lý về mắt, về thần kinh, hay thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng…
– Bị chấn thương, bị bỏng…
– Người già bị lão hóa da, và các tổ chức cơ bị yếu đi.

trieu-chung-sup-mi-mat-3.jpg


Xem thêm : Sụp mí mắt.

Dù triệu chứng sụp mí mắt xuất hiện bởi nguyên nhân nào thì bạn cũng nên sớm khắc phục tình trạng này để lấy lại đôi mắt đẹp, trẻ trung, và tràn đầy sức sống đúng không nào.Cách khắc phục triệu chứng sụp mí mắtHiện nay, công nghệ thẩm mỹ mắt rất tiên tiến, giúp khắc phục tình trạng sụp mí mắt một cách dễ dàng với các tiểu phẫu đơn giản như treo chân mày, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, hay phẫu thuật sụp mí bẩm sinh.

trieu-chung-sup-mi-mat-4.jpg


Để biết được triệu chứng sụp mí mắt của bạn có thể khắc phục bằng cách nào hiệu quả nhất thì bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tại đây, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ thăm khám mức độ sụp mí của bạn, cùng các tổ chức cơ mắt, để tư vấn cách chữa sụp mí mắt hiệu quả và hạn chế tối đa xâm lấn nhất.

Xem thêm : Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top