Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mở rộng góc mắt

Mở rộng góc mắt là phương pháp nhằm cải thiện nhược điểm góc mắt hẹp, mang lại cho đôi mắt thần thái và sức sống mới. Công nghệ mở rộng góc mắt Hàn Quốc tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng bởi hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại.
Đôi mắt là biểu tượng của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, do đó chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt cũng góp phần nổi bật cá tính và con người của bạn. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như nước hồ thu là ước muốn của phái đẹp. Chính vì vậy, các chị em thường tìm tới phương pháp bấm mí, tuy nhiên cách này chỉ cải thiện tình trạng mí lẩn, mí lót. Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản giúp bạn gái sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh
Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng giúp cải thiện tối ưu tình trạng hẹp góc mắt. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có đôi mắt to tròn, dễ dàng hớp hồn người đối diện.

mo-rong-goc-mat-ngoai.jpg


=> Lấy mỡ mí mắt nhằm trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả
Trường hợp áp dụng
Hẹp góc mắt trong (nếp quạt góc mắt trong độ 2,3,4)
Hẹp góc mắt ngoài, khuôn mặt ngắn theo chiều ngang
Khoảng cách hai mắt xa nhau
Mắt ngắn, nhỏ
Mắt xếch ngược
Đuôi mắt xệ
Mắt nhỏ hẹp, nhãn cầu lồi
Mắt có nếp rẻ quạt làm che một phần khóe mắt
Điều kiện thực hiện
=> Bấm mí Hàn quốc hiệu quả nhanh chóng

trang-diem.jpg


Quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật sẽ quan sát gương mặt và hình dáng đôi mắt để xác định các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, đồng thời tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất.
Bước 2: Bác sỹ tiến hành đo vẽ và tính toán để đưa gốc mắt về tỉ lệ chuẩn nhất với khoảng cách tiêu chuẩn là từ 3 – 3,6 cm, giúp đôi mắt trông cân đối, hài hòa với gương mặt.
Chị em được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo mọi yếu tố an toàn
Bước 3: Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cục bộ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
Bước 4: Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Mọi thao tác đều phải chính xác từng milimet, đảm bảo hai mắt đều nhau, và mắt sau phẫu thuật to đẹp và tự nhiên.
Phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân
Bước 5: Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ khâu vết mổ bằng kỹ thuật thẩm mỹ không làm lộ sẹo, không cần băng bó.
Chi phí mở rộng góc mắt: 6-8 triệu đồng Thời gian thực hiện: 30 phút Ưu điểm sau khi thực hiện mở rộng góc mắt tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
An toàn tuyệt đối
Phẫu thuật mở rộng góc mắt được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.
Đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt

tham-my-mat-to.jpg


Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
Không để lại sẹo.
Đôi bàn tay khéo léo cộng với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.
Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên khách hàng có thể ra về và tự nghỉ ngơi tại nhà ngay sau phẫu thuật. Sự khác biệt trước và sau khi tiến hành mở rộng góc mắt tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Chăm sóc sau khi phẫu thuật
Sau phẫu thuật, bạn có thể bị sưng phù nề hoặc thâm tím từ 2-4 ngày tùy cơ địa mỗi người, có thể do chưa biết chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để được các nhân viên y tá thay băng, đảm bảo vệ sinh và tránh nhiễm trùng vết khâu trong mọi trường hợp. Nếu bạn không có điều kiện thường xuyên đến , thì cần chú ý thực hiện nghiêm ngặt những chỉ dẫn sau đây:
Tích cực chườm mát trong khoảng 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng phù nề.
Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lí lau sạch vết thương hàng ngày để tránh nhiễm trùng.
Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước
Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật
Kiêng ăn đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…
Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất
Cắt chỉ sau 5 ngày
phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Top