Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh sụp mí mắt như thế nào.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Chữa bệnh sụp mí mắt.

Chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh ở đâu tốt vậy? Tôi có con gái bị sụp mí bẩm sinh nên muốn dẫn cháu đi thăm khám và chữa bệnh. Mong mọi người tư vấn giúp. (anh Hoàng Dũng, Bình Dương)

chua-benh-sup-mi-mat-7.jpg


Chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh ở đâu?

Thân chào anh Hoàng Dũng,

Chúng tôi rất đồng cảm với nỗi lòng làm cha mẹ khi có con gái bị sụp mí mắt bẩm sinh. Tỷ lệ bị sụp mí mắt bẩm sinh từ 1 – 1,8% từ khi lọt lòng mẹ, với 3/4 là sụp mí bẩm sinh một bên. Đa phần sụp mí cơ học, ảnh hưởng tới thẩm mỹ, một số còn lại sẽ liên quan tới yếu tố thị lực, tật khúc xạ.

chua-benh-sup-mi-mat-1.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Sụp mí mắt bẩm sinh có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau

Tuy nhiên vì bất kỳ ảnh hưởng nào chúng ta cũng nên chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh càng sớm, càng tốt để nhanh chóng lấy lại đôi mắt bình thường, cho con mình có tuổi thơ tươi đẹp như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

chua-benh-sup-mi-mat-2.jpg


Em bé bị sụp mí mắt bẩm sinh bên trái (hình bên trái) và ảnh sau khi đã được phẫu thuật

Anh Hoàng Dũng có thể đưa con tới bệnh viện mắt để thăm khám, thực hiện chữa bệnh sụp mí mắt bẩm sinh. Trước khi đi, anh nhớ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cũng những vật dụng cần thiết nếu như phải lưu lại bệnh viện qua ngày nhé.

Chữa bệnh sụp mí mắt do lão hóa ở đâu?

Sụp mí mắt do lão hóa thường gặp ở chị em và nam giới tuổi từ 40 trở lên do da và mỡ dư nhiều năm tích tụ trong khi độ đàn hồi của da và cơ nâng mi càng ngày càng giảm đi do thiếu hụt collagen.

chua-benh-sup-mi-mat-6.jpg


Thông thường, chữa bệnh sụp mí mắt do lão hóa, bác sĩ thường áp dụng 2 biện pháp cơ bản:

+ Treo chân mày: trong trường hợp chỉ có da dư, ít mỡ dư

+ Cắt mí mắt: loại bỏ cả da và mỡ dư trong trường hợp sụp mí do 2 nguyên nhân này

Thời gian chữa bệnh sụp mí mắt do lão hóa đơn giản hơn so với sụp mí bẩm sinh. Thực hiện tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút. Sau đó có thể về nhà nghỉ dưỡng ngay và sau 7 – 10 ngay sau tới tái khám, cắt chỉ.

Xem thêm>> Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top