Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách kẻ mắt bị sụp mí cho đàn bà lười

benthanh16

Senior Member
Khi mắt bị sụp mí ở mức độ nhẹ, trang điểm cho mắt kỹ càng, đặc biệt là kẻ eyeline viề chân bờ mi là cách cực kỳ hiệu quả để che giấu tình trạng này, làm cho đôi mắt thêm quyến rũ và hấp dẫn.
Xem thêm: cách kẻ mắt bị sụp mí.
Quy tắc chuẩn đẹp mà các chuyên gia thường xuyên áp dụng khi kẻ mắt sụp mí chính là kẻ mắt mèo với phần đuôi mắt hướng lên trên vừa để mọi người tập trung vào điểm nhấn này, và kéo mí mắt sụp lên cao.

cach-ke-mat-bi-sup-mi-1.jpg

Bước 1: Vẽ đuôi mắt hướng lên trên để tạo dáng mắt mèo, chỉnh hình mắt lên cao thay vì sụp mí như hiện tại. Đuôi mắt cần vẽ 2 đường viền như trong hình để tránh bị lem khi tô.

cach-ke-mat-bi-sup-mi-2.jpg


Bước 2: Vẽ đường viền mí mắt kéo dài từ đầu mắt cho tới khóe mắt

cach-ke-mat-bi-sup-mi-5.jpg


Kẻ eyeline cho mắt đối với một số chị em rất dễ, nhưng trong nhiều chị em khác lại rất khó vì không khéo tay, không có thời gian, vội vã dễ dẫn đến hỏng đường kẻ, phải tẩy tang đi làm lại càng khiến mất thời gian hơn.
Ngoài ra thì với trường hợp bị sụp mí mắt nặng thì phương pháp này gần như không có hiệu quả. Vậy thì giải pháp nào cho bạn, nhất là phái đẹp trong trường hợp này.
Chữa sụp mí mắt bằng bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại với sự hỗ trợ từ bác sĩ sẽ là biện pháp vô cùng hoàn hảo cho chị em trong trường hợp này.
Tùy từng trường hợp mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ có những kỹ thuật xử lý phù hợp như cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, treo chân mày,… để chữa sụp mí mắt dứt điểm, duy trì vẻ đẹp lâu dài cho đôi mắt.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top