Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa sụp mí bao nhiêu tiền và ở đâu tốt?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Chữa sụp mí mắt bao nhiêu tiền.

Chữa sụp mí mắt bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng vậy? Tôi nghe nói Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất giỏi trong chuyên môn thẩm mỹ mắt nên muốn đến đây tư vấn và phẫu thuật luôn. (chị Như Hà, TP. HCM)

chua-sup-mi-mat-bao-nhieu-tien-5.jpg


Chữa sụp mí mắt bao nhiêu tiền?Thân chào chị Như Hà,Cám ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ chữa sụp mí mắt lấy lại đôi mắt đẹp thuở nào cho mình nhé. Tại đây, các thẩm mỹ mắt do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn của trung tâm trực tiếp thực hiện để đảm bảo mắt đẹp hoàn hảo và độ an toàn tuyệt đối sau phẫu thuật.

Xem thêm : Sụp mí mắt.

chua-sup-mi-mat-bao-nhieu-tien-2.jpg


Trước khi nói về giá cả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chất lượng dịch vụ, quy trình chữa sụp mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhé. Vì chất lượng chính là điều khách hàng quan tâm nhất và quyết định lựa chọn thẩm mỹ mắt với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

chua-sup-mi-mat-bao-nhieu-tien-6.jpg


- Chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm tại số 115, Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM từ 8.00 – 18.00 giờ hàng ngày để được tư vấn về dịch vụ. Nếu muốn gặp trực tiếp bác sĩ, hãy liên hệ trước qua điện thoại để phòng trường hợp chị em phải chờ đợi khi bác sĩ bận phẫu thuật hoặc tư vấn cho các khách hàng khác.

Xem thêm : Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top