Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để hết sụp mí - bạn muốn biết không

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Làm sao đế hết sụp mắt.

Làm sao để hết sụp mí đây các chị ơi? Em mới ngoài 30 tuổi thôi mà mắt đã bị sụp mí khá rõ rồi, mỗi khi ra ngoài là phải trang điểm mắt thật kỹ. (Thùy Dung, Đà Nẵng)

lam-sao-de-het-sup-mi-5.jpg


Làm sao để hết sụp mí đây?

Thân chào bạn Thùy Dung,

Tình trạng sụp mí mắt của bạn ở tuổi ngoài 30 mà vẫn có thể trang điểm kỹ để giấu đi khuyết điểm này thì có thể nói chúng chưa ở mức độ nghiêm trọng lắm. Bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn tình trạng sụp mí mắt nặng hơn với các biện pháp tổng hợp dưới đây:

lam-sao-de-het-sup-mi-3.jpg


+ Nên ngủ sớm trước 10 giờ đêm, ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng để mắt được nghỉ ngơi, tái tạo lại sức khỏe.

+ Không nên xem máy tính, ti vi hoặc thiết bị điện tử quá nhiều vì dễ khiến mệt mỏi, đau rát và dẫn đến thói quen day, dụi mắt làm cho cơ bị nhược, mí mắt bị kéo trễ xuống, lâu dần sụp mí nặng hơn.

+ Khi ra ngoài cần thoa kem chống nắng, giữ độ ẩm cho da mắt và nhất là phải đeo kính râm bản rộng, tránh ánh nắng tác động trực tiếp vào mắt.

lam-sao-de-het-sup-mi-4.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

+ Có chế độ dinh dưỡng cân đối, lành mạnh: hạn chế tinh bột, đồ uống có ga và tăng cường nhiều rau xanh, trái cây để tăng collagen và các dưỡng chất giúp da mắt khỏe đẹp.

+ Giữ lối sống tích cực, hạn chế những tâm trạng tiêu cực như căng thẳng, stress

+ Đều đặn đắp mặt nạ cho mắt 3 lần/tuần với các loại mặt nạ như: trà xanh, nha đam, dâu tây, dưa leo.

lam-sao-de-het-sup-mi-1.jpg


Những biện pháp vừa kể trên không những giúp cho mắt đẹp mà còn hỗ trợ da đẹp, cơ thể khỏe mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài. Đặc biệt nó có khả năng ngăn chặn tối đa nguy cơ sụp mí đang xuất hiện ở chị Thùy Dung hiện tại.

lam-sao-de-het-sup-mi-6.jpg


Ngoài ra, nếu chị không có đủ thời gian, kiên nhẫn với các cách mà chúng tôi kể ở trên thì có thể đến tư vấn, nhờ sự hỗ trợ của bác sĩ thẩm mỹ với các công nghệ hiện đại để nhanh chóng lấy lại đôi mắt đẹp không tỳ vết. Tùy vào tình trạng, cơ địa của chị mà bác sĩ sẽ có những can thiệp phù hợp nhất.

Xem thêm>> Cách chữa sụp mí mắt.
 
Top