Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sụp mí mắt có chữa được không?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Sụp mí mắt có chữa được không.

Sụp mí mắt có chữa được không thưa bác sĩ? Tôi năm nay 40 tuổi, mí mắt có nhiều mỡ và da dư nên sụp trông như 50 tuổi. (chị Hà Lê, TP. HCM)


sup-mi-mat-co-chua-duoc-khong-6.png

Sụp mí mắt có chữa được không

Sụp mí mắt có chữa được không thế?Thân chào chị Hà Lê,
Cám ơn chị đã gửi thư tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhé. Ở độ tuổi của chị, tình trạng mí mắt bị sụp do xuất hiện nhiều da và mỡ dư rất phổ biến làm mất đi vẻ đẹp vốn có của đôi mắt, khuôn mặt.


sup-mi-mat-co-chua-duoc-khong-5.jpg

Sụp mí mắt có chữa được không

Xem thêm : Sụp mí mắt.

Đặc biệt là đôi mắt bị sụp khiến chị em già hơn tuổi thực rất nhiều, từ 5 – 10 tuổi. Đây quả thực là nỗi buồn khó nói của nhiều chị em khi bước vào độ tuổi trung niên.

Nhưng chị Hà Lê đừng quá lo lắng về chuyện này nhé vì điều này chỉ làm tăng thêm những nếp nhăn trên da mặt và khiến mắt xấu hơn mà thôi. Hiện nay đã có công nghệ thẩm mỹ hiện đại với những bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để lấy đi những da và mỡ dư vùng mí, trả lại đôi mắt tuổi thanh xuân đẹp nhất cho chị.

sup-mi-mat-co-chua-duoc-khong-3.jpg


Chỉ chỉ cần chuẩn bị sức khỏe, tâm lý bình thường để tới thăm khám, tư vấn chữa sụp mí mắt với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Sau đó, nếu chị hài lòng với chất lượng, dịch vụ thì có thể thực hiện thẩm mỹ ngay vì đây được coi là tiểu phẫu nhẹ nhàng, thường gặp.

Xem thêm : Sụp mí mắt phải làm sao.
 
Top