Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm sụp mí mắt bạn cần biết.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Giảm sụp mí mắt.

Mắt sụp mí khiến bạn mất tự tin vào bản thân? Mắt sụp mí khiến bạn gặp khó khăn trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày? Bạn đang tìm cho mình những giải pháp khắc phục mắt sụp mí nhưng chưa tìm ra? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thực hiện cho mình 3 phương pháp giảm sụp mí mắt trong bài viết dưới để lấy lại cho mình một đôi mắt long lanh, đầy sức sống bạn nhé.

giam-sup-mi-mat-1.jpg


Phương pháp giảm sụp mí mắt từ thiên nhiên

Trong thiên nhiên có rất nhiều nguyên liệu có thể giúp bạn chữa sụp mí mắt cho mình. Tiêu biểu trong số đó là những nguyên liệu như dâu tây, dưa leo, khoai tây, muối, lá bạc hà, cam,…Khi sử dụng phương pháp giảm sụp mí mắt từ những nguyên liệu thiên nhiên, các bạn thực hiện như sau:

+ Chuẩn bị những nguyên liệu thiên nhiên sạch, đã ướp lạnh hoặc xay nhuyễn

+ Rửa mặt và mí mắt thật sạch rồi đắp trực tiếp những nguyên liệu này lên

+ Để những nguyên liệu này trên mí mắt, trên mặt trong vòng khoảng từ 10 đến 30 phút (tùy nguyên liệu).

+ Rửa lại mặt thật sạch với nước.

giam-sup-mi-mat-2.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Phương pháp giảm sụp mí mắt bằng cách xoa bóp

Xoa bóp là một trong những giải pháp giảm sụp mí mắt được nhiều người hiện nay áp dụng. Khi sử dụng phương pháp chữa sụp mí mắt này, các bạn thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

+ Hãy ngồi thẳng lưng, thả lỏng cơ thể và nhắm mắt lại

+ Lấy đường giữa trán làm ranh giới

+ Đặt ngón tay cái làm trụ, lấy 4 đầu ngón tay còn lại đặt lên đường ranh giới rồi xoa bóp với lực vừa phải theo hướng từ trong ra ngoài

+ Thực hiện liên tục khoảng từ 30 đến 50 lần là được

giam-sup-mi-mat-3.jpg


Phương pháp giảm sụp mí mắt bằng cách bấm huyệt

Để giảm sụp mí mắt cho mình thì bấm huyệt cũng là một trong những giải pháp tốt mà bạn nên biết. Khi sử dụng phương pháp chữa sụp mí mắt bằng cách bấm huyệt. Các bạn thực hiện theo các bước như sau:

+ Nhắm mắt nghỉ ngơi trong vòng 5 phút

+ Thực hiện bấm huyệt thái dương (dùng ngón tay trỏ và giữa day hai bên thái dương cho đến khi mặt nóng lên) và huyệt thanh minh (dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái day nhẹ vào huyệt) để giúp cho mắt khỏe mạnh và có sự đàn hồi tốt hơn

giam-sup-mi-mat-4.jpg


+ Thực hiện bấm huyệt tức bạch bằng cách dùng ngón tay trỏ massage nhẹ nhàng từ hai bên cánh mũi đến đuôi mắt

+ Thực hiện liên tục trong vòng khoảng từ 10 đến 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả giảm sụp mí mắt rõ rệt cho mình

giam-sup-mi-mat-5.jpg


Phương pháp khắc phục sụp mí mắt triệt để và nhanh chóng

Để giảm sụp mí mắt cho mình thì các bạn có thể sử dụng những phương pháp vừa kể ở trên nhưng cần lưu ý là phải thực hiện đều đặn và kiên trì từng ngày để có kết quả tốt nhất. Còn nếu bạn muốn khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt gây xấu xí và mất thẩm mỹ cho đôi mắt cùng với khuôn mặt của mình thì các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chữa sụp mí mắt.

giam-sup-mi-mat-6.jpg


Phẫu thuật chữa sụp mí mắt là phương pháp thẩm mỹ chữa sụp mí mắt hoàn hảo và ưu việt nhất hiện nay mà không một phương pháp nào có thể sánh bằng. Với phẫu thuật chữa sụp mí mắt, tình trạng mắt sụp mí sẽ được khắc phục một cách hoàn toàn và triệt để mà bạn không cần mất nhiều thời gian để thực hiện. Phương pháp này cũng không gây đau, không để lại sẹo hay bất kỳ một biến chứng nào cho mắt cũng như sức khỏe của người áp dụng.

Xem thêm>> Sụp mí mắt phải làm sao.
 
Top