Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Châm cứu chữa sụp mí mắt - phương pháp cực kỳ hiệu quả

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Châm cứu chữa sụp mí mắt.

Để khắc phục tình trạng sụp mí mắt thì hiện nay có nhiều cách mà châm cứu chữa sụp mí mắt là một trong số đó. Để hiểu thêm về phương pháp chữa sụp mí mắt này, hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé.

cham-cuu-chua-sup-mi-mat-1.jpg


Vài nét về phương pháp châm cứu chữa sụp mí mắtChâm cứu chữa sụp mí mắt là phương pháp chữa sụp mí mắt đơn giản của Đông Y. Với phương pháp này, các bác sĩ Đông Y sẽ thực hiện châm cứu những vị trí xác định ở phần mí mắt hoặc gần mí mắt để kích thích các cơ nâng mi hoạt động trở lại, góp phần làm giảm thiểu tình trạng sụp mí mắt ở người bệnh và giúp họ có một đôi mắt trẻ đẹp và có sức sống hơn.

Xem thêm : Sụp mí mắt.

cham-cuu-chua-sup-mi-mat-2.jpg


Những cách châm cứu chữa sụp mí mắtHiện nay, tùy vào tình trạng sụp mí mắt của từng khách hàng mà các bác sĩ Đông Y sẽ thực hiện những cách châm cứu khác nhau. Cụ thể có hai cách châm cứu chữa sụp mí mắt thường được các bác sĩ Đông Y sử dụng để áp dụng cho hai trường hợp mắt bị sụp mí với những biểu hiện sau:

- Châm cứu chữa sụp mí mắt với triệu chứng khí hư

Đây là cách châm cứu chữa sụp mí mắt áp dụng cho những người có khí hư với biểu hiện như mặt trắng xanh, tiếng nói nhỏ, mạch hoãn vô lực để giúp bổ khí cho nâng mi mắt. Với cách châm cứu chữa sụp mí mắt này, các bác sĩ Đông Y thực hiện châm cứu lần lượt như sau: Bách hội, Toản trúc, Ngư yêu, Ty trúc không, Đầu lâm khấp, My xung, Dương bạch, Thái xung, Hoặc Châm bổ: Dương bạch, Tứ bạch, Toản trúc, tình minh, Hợp cốc.

cham-cuu-chua-sup-mi-mat-3.jpg


Lưu ý: Các bạn nên áp dụng cách châm cứu chữa sụp mí mắt này tuần 2 lần để cho kết quả chữa sụp mí mắt tốt nhất.

- Châm cứu chữa sụp mí mắt với triệu chứng sụp mí mắt thấp nhiệt

Phương pháp châm cứu chữa sụp mí mắt giành cho những người bị sụp mí mắt với những biểu hiện như mặt đỏ hồng, thở mạnh khi nói to, mạch xác có lực nhằm thanh lợi thấp nhệt cho mi nhẹ sẽ lên. Với cách châm cứu chữa sụp mí mắt này, các bác sĩ Đông Y thực hiện châm cứu lần lượt như sau: Bách hội, Toản trúc, Ngư yêu, Ty trúc không, Đầu lâm khấp, My xung, Dương bạch, Thái xung, hoặc Châm bổ: Dương bạch, Tứ bạch, Toản trúc, Tình minh, Hợp cốc.

Xem thêm : Sụp mí mắt phải làm sao.
 
Top