Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt kiểu hàn quốc

suckhoe280

Senior Member
Bấm mí Hàn Quốc ra đời đã đánh trúng vào tâm lý và ao ước của những người muốn khắc phục hiệu quả đôi mắt 1 mí, mí lẩn,…. mờ nhạt, thiếu lôi cuốn. Thế nên phương pháp này đang trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ trên toàn Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tuy đơn giản, hiệu quả là vậy nhưng thực tế đã chứng minh ko ít trường hợp do nóng vội muốn thẩm mỹ mắt mà lơ là trong việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, dẫn đến hàng loạt những biến chứng như nếp mí to, thô kệch cỡm, cộm, lộ giả,…

cat-mi-mat-gia-bao-nhieu-1.jpg

Như vậy, khi quyết định đi thẩm mỹ dù là chỉ là tiểu phẫu đơn giản chúng ta cũng cần cân nhắc xem nên chọn bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp nhằm giúp hiệu quả bấm mí vừa to tròn vừa an toàn cho chúng ta.

Để tạo điều kiện tốt cho khách hàng Việt được tiếp cận mang phương pháp làm đẹp hiện đại đạt chuẩn Hàn với mức giá phù hợp nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã thực hiện ký kết chuyển giao công nghệ thẩm mỹ với một Bệnh viện uy tín hàng đầu Hàn Quốc.

Vì vậy khi các bạn tiến hành bấm mí Hàn Quốc tại đây sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội như:

-Đạt được đôi mắt hai mí rõ ràng hoàn thiện hiệu quả lâu dài nhờ công nghệ bấm mí mắt đạt chuẩn được chuyển giao từ Bệnh viện Hàn Quốc. Theo đó, khi tiến hành bác sĩ sẽ sử dụng chỉ đôi chuyên biệt, kết hợp kỹ thuật tạo điểm lằn trên nếp mí mới chắc chắn, liên tục.

bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep.jpg

-Bác sĩ thực hiện tạo hình mí mắt đều từng được tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại một số nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc , Hoa Kì, Canada,… cùng sự trợ giúp của dụng cụ bấm mí chuyên dụng, đảm bảo giúp đường cung mí mới đạt độ thanh mảnh, trơn đều tự nhiên ngoài sức mong đợi.

Xem thêm để biết cụ thể: cắt mí mắt có đau không?

-Quy trình tiến hành công nghệ, nhanh chóng, không phẫu thuật nên không để lại sẹo hay gây xâm lấn tới cấu trúc, hoạt động bên trong của mắt. Vì vậy chúng ta vẫn được bảo toàn thị lực như bình thường.

-Thủ tục thăm khám và kiểm tra trước phẫu thuật kĩ càng giúp xác định chính xác tình trạng cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Từ kết quả này, bác sĩ có thể tính toán chi phí thực hiện thẩm mỹ mắt, đưa ra mức giá cắt mí mắt chính xác để bạn yên tâm khi tiến hành thẩm mỹ.
 
Top