Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn là như thế nào.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 43 tuổi và đôi mắt đang có dấu hiệu bị sụp mí nặng. Trước đó tôi có chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn nhưng chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn rồi sụp mí trở lại. Tôi muốn hỏi thẩm mỹ viện mình có phương pháp chữa sụp mí mắt nào an toàn và hiệu quả dài lâu hơn không. Mong thẩm mỹ viện sớm hồi âm để tôi có sắp xếp hợp lý. Tôi cảm ơn.”

Cảm ơn chị Trần Thị Thu Nga (Quận 8, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị từng chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn nhưng nay bị sụp mí mắt trở lại, và muốn khắc phục bằng các phương pháp thẩm mỹ mắt công nghệ cao đúng không nào. Chùng tôi xin được tư vấn chị như sau:

Chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn là gì?

chua-sup-mi-mat-bang-dien-chan-2.jpg
Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên sa trễ xuống mức thấp hơn bình thường, khiến cho gương mặt kém xinh và già nua, mệt mỏi. Để khắc phục tình trạng này, có nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn.

Đây là phương pháp dùng que dò để day ấn vào các sinh huyệt là các điểm nhạy cảm trên da nằm trong vùng phản xạ thần kinh, rồi dùng ngải cứu để hơ nóng. Ngoài ra, bác sĩ còn dùng các dụng cụ có hình dạng và kích thước khác nhau để lăn, hơ, gõ vào vùng mí mắt để khắc phục tình trạng sụp mí.

chua-sup-mi-mat-bang-dien-chan-3.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Cách chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn này còn rất mới mẻ với nhiều người vì nó chưa được ứng dụng rộng rãi do chưa thực sự hiệu quả. Thay vào đó, người ta thường biết tới những phương pháp chữa sụp mí bằng công nghệ cao trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, vừa nhanh chóng, an toàn, lại hiệu quả.

Phương pháp hiệu quả hơn chữa sụp mí mắt bằng diện chẩn

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng các công nghệ chữa sụp mí mắt mới nhất, và đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay như: cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, treo chân mày, và phẫu thuật trị sụp mí bẩm sinh.

chua-sup-mi-mat-bang-dien-chan-4.jpg


Những phương pháp nêu trên đều có chung ưu điểm đó là: hiệu quả dài lâu, không để lại sẹo, không tổn thương chức năng vùng mắt, hay làm giảm thị lực và ảnh hưởng đến tình trạng đôi mắt về sau. Do đó, bạn không cần lo lắng về độ rủi ro của các kỹ thuật này, nhất là khi lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, phẫu thuật.

chua-sup-mi-mat-bang-dien-chan-6.jpg


Hiện chi phí chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt là 8 triệu. Còn phẫu thuật sụp mí bẩm sinh là 12 triệu. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên áp dụng mức chi phí giảm 20% đối với các dịch vụ này.

Xem thêm>> Sụp mí bẩm sinh.
 
Top