Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hình ảnh sụp mí mắt bạn có thể nhận biết.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>>Hình ảnh sụp mí mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thời gian gần đây có một số người bạn của em nói là em bị sụp mí mắt, nên đi chữa trị sớm nếu không bị nặng hơn thì gương mặt càng hốc hốc, già nua. Nhưng em không hiểu lắm sụp mí là gì, và có thực sự là mắt em bị sụp mí hay không. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có thể cho em tham khảo một số hình ảnh sụp mí mắt được không ạ. Em cảm ơn.”

Cảm ơn bạn Trần Thị Tuyết Anh (26 tuổi, Tp.HCM) đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn cần tham khảo một số hình ảnh sụp mí mắt, để xác định đôi mắt của mình có bị sụp mí không đúng không nào? Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được tư vấn giúp bạn như sau:

Một số hình ảnh sụp mí mắt

hinh-anh-sup-mi-mat-3.jpg


hinh-anh-sup-mi-mat-4.jpg


hinh-anh-sup-mi-mat-6.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Qua một số hình ảnh trên, ắt hẳn Tuyết Anh đã phần nào nhận định được đôi mắt của mình có bị sụp mí hay không đúng không nào. Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên bị sa trễ xuống dưới mức bình thường, do các túi mỡ phát triển khiến da chùng nhão, và các cơ nâng mi ở mí mắt yếu đi.

Sụp mí mắt có thể xuất hiện ở cả nam và nữ trong mọi lứa tuổi. Nguyên nhân có thể là do bẩm sinh, bệnh lý về mắt, bị bỏng, chấn thương, do lão hóa da ở người già, hay thói quen sinh hoạt không hợp lý…

Hình ảnh sụp mí mắt sau phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

hinh-anh-sup-mi-mat-7.jpg


hinh-anh-sup-mi-mat-22.jpg


hinh-anh-sup-mi-mat-9.jpg


Trên đây là một số hình ảnh khách hàng từng phẫu thuật chữa sụp mí mắt tại Thẩm mỹ viện. Sau phẫu thuật khoảng 2 – 3 tháng, vết thương đã lành lặn hoàn toàn, và nhìn rất tự nhiên chứ không thấy sẹo hay dấu vết đã nhờ tới dao kéo đúng không nào.

Chữa sụp mí mắt bằng cách nào?

Sau khi xem một số hình ảnh sụp mí mắt, nếu Tuyết Anh thấy đôi mắt của mình có dấu hiệu bị sụp mí thì hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được phẫu thuật mắt đẹp và an toàn tuyệt đối bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.

hinh-anh-sup-mi-mat-8.jpg


Hiện nay, Thẩm mỹ viện có các phương pháp chữa sụp mí đó là cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt, và phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh. Đây đều là những tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, không làm tổn thương đến chức năng vùng mắt và hiệu quả trong thời gian dài.

Hiện chi phí chữa sụp mí mắt là 12 triệu đối với chữa sụp mí bẩm sinh, và 8 triệu đối với cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt. Khi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ sẽ thăm khám mức độ sụp mí mắt của bạn và tư vấn phương pháp phẫu thuật đem lại hiệu quả cao nhất nhé.

Xem thêm>> Sụp mí bẩm sinh.
 
Top