Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đông y chữa bệnh sụp mí mắt có an toàn và hiệu quả?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Đông y chữa bệnh sụp mí mắt.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tôi muốn hỏi bên mình có cách nào chữa sụp mí mắt hiệu quả và dài lâu không ạ? Trước đây tôi có thử qua một số bài thuốc đông y chữa bệnh sụp mí mắt nhưng đều không hiệu quả, và nay mắt còn bị sụp mí nặng hơn nên rất lo lắng, e ngại. Mong nhận được câu trả lời từ thẩm mỹ viện, tôi cảm ơn.”- Lê Thị Diễm Hương (32 tuổi, Quận Gò Vấp, Tp.HCM).

Chị Diễm Hương thân mến.
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chị đã từng thử qua những bài thuốc đông y chữa bệnh sụp mí mắt nhưng không hiệu quả đúng không nào? Chúng tôi xin được tư vấn cho chị cách chữa sụp mí hiệu quả và an toàn trong bài viết này nhé.Cách hiệu quả hơn thuốc đông y chữa bệnh sụp mí mắt

dong-y-chua-benh-sup-mi-mat-2.jpg


Tình trạng sụp mí mắt xuất hiện ở cả nam và nữ trong nhiều độ tuổi khác nhau. Để khắc phục tình trạng này thì có rất nhiều cách khác nhau, nhưng không phải cách nào cũng đảm bảo hiệu quả như mong đợi. Các phương thuốc đông y chữa bệnh sụp mí mắt được truyền tai nhau rất nhiều, nhưng nhiều người đã thử và không thấy hiệu quả như “lời đồn”.

Xem thêm : Sụp mí mắt.

dong-y-chua-benh-sup-mi-mat-3.jpg


Hiện nay, chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất là bằng cách sử dụng công nghệ cao. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt da dư và loại bỏ các túi mỡ mắt dư thừa ra khỏi mí mắt trên, giúp đôi mắt hết sụp mí và không còn bị hạn chế tầm nhìn.Cụ thể đó là các phương pháp thẩm mỹ mắt: treo chân mày, cắt mí mắt, lấy mỡ mắt, và phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh để điều chỉnh cơ nâng mi. Đây đều là những tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, và duy trì hiệu quả trong thời gian dài mà không để lại bất cứ biến chứng nào về sau.

dong-y-chua-benh-sup-mi-mat-4.jpg


Chi phí chữa bệnh sụp mí mắt– Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt: 8 triệu.– Chữa sụp mí bẩm sinh: 12 triệu.
Các ca phẫu thuật này đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, phẫu thuật. Thời gian chữa sụp mí khoảng 20 phút, sau đó bạn có thể nghỉ lại tại thẩm mỹ viện một lúc rồi ra về ngay. Nếu bạn thực hiện kiêng khem, vệ sinh vết thương và uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì mắt sẽ đẹp tự nhiên và hồi phục hoàn toàn sau 2 – 3 tháng.

Xem thêm : Sụp mí bẩm sinh.
 
Top