Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa trị sụp mí mắt hiệu quả

benthanh16

Senior Member
Xin được cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn đang cần tư vấn về cách chữa trị mí mắt đúng không nào. Chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:
chua-tri-sup-mi-mat-2.jpg

Chữa sụp mí mắt áp dụng cho cả nam, nữ đủ 18 tuổi trở lên và có mắt bị sụp mí do bẩm sinh, bệnh lý về mắt, chấn thương, hay do lão hóa theo tuổi tác…

Có thể nói, dù nguyên nhân bị sụp mí là gì thì bạn cũng nên đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, và tư vấn cách chữa trị sụp mí mắt an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất. Vì mắt bị sụp mí không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, mà còn gây ra tâm lý tự tin, hay làm giảm tầm nhìn nếu bị sụp mí mức độ nặng.
chua-tri-sup-mi-mat-3.jpg


Ngày nay công nghệ thẩm mỹ mắt ngày càng tiên tiến, giúp đôi mắt hết bị sụp mí nhanh chóng chỉ cần khoảng 20 phút thực hiện cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt, hay phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh.
Sau 2 – 3 tháng làm phẫu thuật chữa trị sụp mí mắt, vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên như chưa hề nhờ tới sự tác động của dao kéo.
Để đôi mắt được đẹp dài lâu, bạn nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, bằng cách bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt, ngủ sớm và đủ giấc, tránh để mắt mệt mỏi khi phải làm việc trước máy tính, tivi trong nhiều giờ liền.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Sụp mí bẩm sinh.
 
Top