Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem chống sụp mí mắt nên dùng.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Kem chống sụp mí mắt.

Quầng thâm, sụp mí, bọng mắt to là những vấn đề về mắt rất thường gặp, nhất là ở những người thường xuyên thức khuya, hay da bị lão hóa theo tuổi tác. Để khắc phục tình trạng này, không ít người đã tin chọn những sản phẩm kem chống sụp mí mắt. Nhưng liệu đây có phải là giải pháp tốt cho đôi mắt hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Tràn lan các loại kem chống sụp mí mắt

kem-chong-sup-mi-mat-3.jpg


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo có “đa tác dụng” dành riêng cho những “cú đêm” như: trị sụp mí mắt, trị quầng thâm, nếp nhăn quanh mắt, cho đôi mắt luôn rạng ngời, trẻ trung. Có thể nói, những sản phẩm này đã đánh trúng tâm lý người mua.

Các loại kem chống sụp mí mắt có đủ nguồn gốc khác nhau, với giá từ vài chục cho tới vài trăm, và thường được quảng cáo là chiết xuất từ những thảo dược, nguyên liệu tự nhiên, và cung cấp những dưỡng chất rất tốt cho vùng da quanh mắt.

kem-chong-sup-mi-mat-4.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Kem chống sụp mí mắt có hiệu quả và an toàn?

Thông thường, những loại kem chống sụp mí mắt đa năng thường được quảng cáo thổi phồng lên. Có một số loại trị quầng thâm nhẹ, giúp trẻ hóa da hơn, hay phần nào khắc phục tình trạng sụp mí mắt nhẹ. Song song bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm thực chất là hàng giả, hay “kem trộn” tẩy trắng da, làm bào mòn da, thậm chí là khiến đôi mắt bị dị ứng, mẩn đỏ.

kem-chong-sup-mi-mat-2.jpg


Hơn nữa, với những trường hợp bị sụp mí mắt mức độ vừa và nặng, hay sụp mí bẩm sinh thì chắc chắc những loại kem chống sụp mí mắt không thể đem lại hiệu quả như mong đợi, mà bắt buộc phải nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ cao, để điều chỉnh cơ nâng mi và loại bỏ các túi mỡ mắt.

Phương pháp chữa sụp mí mắt

Với sự tiên tiến của công nghệ thẩm mỹ mắt, để khắc phục tình trạng sụp mí mắt đã có các phương pháp như cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, treo chân mày, hay phẫu thuật chữa sụp mí mắt. Đây đều là những tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp, giúp đôi mắt trông trẻ trung, linh hoạt hơn, duy trì trong thời gian dài.

kem-chong-sup-mi-mat-5.jpg


Tất cả các ca phẫu thuật chữa sụp mí mắt sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, và đã từng phẫu thuật thành công hàng ngàn ca chữa sụp mí nên bạn không cần quá lo lắng về độ an toàn và hiệu quả của ca phẫu thuật này.

Xem thêm>> Sụp mí bấm sinh.
 
Top