Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để chữa sụp mí mắt an toàn và hiệu quả?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Làm thế nào để chữa sụp mí mắt.

Làm thế nào để chữa sụp mí mắt? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người. Bởi vì hiện tượng sụp mí mắt rất thường gặp ở cả nam và nữ, trong mọi độ tuổi khác nhau, khiến cho gương mặt trông già nua, thiếu sức sống hơn rất nhiều. Hãy đọc bài viết này để tìm ra cách chữa sụp mí an toàn và hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Làm thế nào để chữa sụp mí mắt hiệu quả?

lam-the-nao-de-chua-sup-mi-mat-4.jpg


Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt trên bị sa trễ xuống dưới mức bình thường khiến cho đôi mắt mất đi tính thẩm mỹ, và gương mặt trông hốc hác, già nua hơn rất nhiều. Ngoài ra, có những trường hợp bị sụp mí bẩm sinh, sụp mí do chấn thương, bệnh lý còn bị giảm tầm nhìn. Vậy làm thế nào để chữa sụp mí mắt?

Hiện nay, có một số cách chữa sụp mí tại nhà như: bấm huyệt, xoa bóp, massage cơ mắt, hay đắp mặt nạ tự nhiên… Những cách này đều khó có thể đem lại hiệu quả như mong đợi, lại làm tốn nhiều thời gian thực hiện đều đặn mỗi ngày nên thực sự không thích hợp. Do đó, sau khi kiên trì thử qua những cách này thì vẫn có rất nhiều người thắc mắc làm sao để chữa sụp mí mắt.

lam-the-nao-de-chua-sup-mi-mat-5.jpg


Xem thêm : Sụp mí mắt.

Hiện nay, lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín, có các dịch vụ chữa sụp mí chất lượng là cách hiệu quả nhất với những trường hợp có mí mắt trên bị sụp. Và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Chữa sụp mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng HùngVới sự tiên tiến không ngừng của các công nghệ thẩm mỹ mắt, hiện nay có các phương pháp chữa sụp mí mắt an toàn tuyệt đối và hiệu quả dài lâu như: cắt mí mắt, treo chân mày, lấy mỡ mí mắt trên và phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh.

lam-the-nao-de-chua-sup-mi-mat-3.jpg


Tùy theo tình trạng, mức độ bị sụp mí mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp trị sụp mí hiệu quả nhất sau khi đã thăm khám kỹ lưỡng. Bạn không cần quá lo lắng, vì đây đều là những tiểu phẫu nhẹ nhàng, không để lại sẹo, và không làm suy giảm chức năng vùng mắt.
Tất cả các ca phẫu thuật chữa sụp mí mắt sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, và tiến hành phẫu thuật nên bạn không cần lo lắng làm thế nào để chữa sụp mí mắt an toàn và hiệu quả. Sau phẫu thuật, nếu chăm sóc vết thương đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên sau 2 – 3 tháng.

Xem thêm : Sụp mí bẩm sinh.
 
Top