Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết trang điểm mắt sụp mí dành cho chị em.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Bí quyết trang điểm mắt sụp mí.

Bí quyết trang điểm mắt sụp mí như thế nào để có thể che giấu đi khuyết điểm ở cửa sổ tâm hồn của chị em đây. Trong khi bạn chưa kịp đến làm thẩm mỹ với bác sĩ thẩm mỹ thì hãy tham khảo những bí quyết trang điểm mắt sụp mí dưới đây nhé.

bi-quyet-trang-diem-mat-sup-mi-1.jpg


Top 4 bí quyết trang điểm mắt sụp mí

1. Luôn kẻ đuôi mắt mèo

Bí quyết đầu tiên và gần như bất di bất dịch trong khi trang điểm cho mắt sụp mí chính là luôn kẻ đuôi mắt mèo. Đuôi mắt mèo với phần đuôi mắt dài ra, hướng lên trên trông như mắt xếch luôn khiến cho người đối diện có cảm giác đuôi mắt cao hơn và tập trung vào phần này thay vì soi vào nhược điểm mắt 1 mí.

bi-quyet-trang-diem-mat-sup-mi-4.jpg


Không chỉ chị em mắt sụp mí nằm lòng bí quyết trang điểm này, mà rất nhiều ngôi quốc tế cũng luôn chọn phong cách này để tạo điểm nhấn cho cửa sổ tâm hồn của mình, ví dụ như “công chúa nhạc đồng quê” của Mỹ là Taylor Swift.

2. Kẻ eyeline mảnh dạng gel

bi-quyet-trang-diem-mat-sup-mi-3.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Kẻ eyeline mắt mèo là vô cùng hợp lý, tuy nhiên đừng nên kẻ đường viền này quá đậm, sử dụng chì bột mà nên kẻ mỏng và dùng bút kẻ mắt dạng gel. Tuy bút dạng gel khó vẽ hơn và đòi hỏi sự khéo léo nhiều hơn nhưng vì một đôi mắt đẹp không còn dấu hiệu sụp mí thì chúng cũng đáng để chị em bỏ công sức đúng không nào.

3. Sử dụng phấn nền tông sáng cho da mí

Dù xu hướng trang điểm mắt khói rất phổ biến và cuốn hút nhưng chúng lại “kẻ thù” của mắt sụp mí vì làm mắt trông già và sụp mí nặng hơn đấy chị em nhé.

bi-quyet-trang-diem-mat-sup-mi-5.jpg


Với làn da mí mắt thì những phấn nền có tông sáng nhẹ nhàng như nude, hồng, cam tán rất hợp lý để che đi đôi mắt mệt mỏi, sưng nề do sụp mí.

4. Gắn mi giả loại mỏng, cong nhẹ

bi-quyet-trang-diem-mat-sup-mi-6.jpg


Nếu như chị em không sở hữu đôi mắt rợp bóng hàng mi bẩm sinh thì nên gắn mi giả lọa mỏng, cong nhẹ để mắt thêm quến rũ mà ít ảnh hưởng tới vùng da mí. Chị em không nên ham rẻ, hãy sử dụng những loại mi giả chất lượng và keo dán thân thiện làn da nhé.

Thẩm mỹ để không còn mắt sụp mí

Lựa chọn thẩm mỹ để mắt hết sụp mí, không cần trang điểm vẫn đẹp và sâu sắc đang là lựa chọn thông minh của nhiều chị em thành thị khi có dấu hiệu mắt sụp mí.

Hiện nay thì công nghệ thẩm mỹ mắt sụp mí vô cùng hiện đại, chỉ cần tới thăm khám, thực hiện tiểu phẫu trong vòng 15 – 20 phút; quay trở lại cắt chỉ sau khoảng 1 tuần. Sau 1 tháng thì mắt đẹp tự nhiên không còn bất kỳ dấu hiệu nào của sụp mí.

bi-quyet-trang-diem-mat-sup-mi-8.jpg


Ngoài ra thì phương pháp này còn tránh được nguy cơ giảm thị lực khi ở tuổi trung niên và tuổi già vì sụp mí chỉ có tăng mức độ theo thời gian và những stress công việc, cuộc sống...

Xem thêm>> Sụp mí mắt 1 bên.
 
Top