Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mắt bị sụp mí như thế nào.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Cắt mắt bị sụp mí.

Cắt mắt bị sụp mí có đau không thưa bác sĩ? Tôi năm nay 35 tuổi, mắt vốn có mí lót, bây giờ bị sụp nên mí bị che khuất hoàn toàn trông giống như 1 mí. (chị Kim Chi, TP. HCM)

cat-mat-bi-sup-mi-4.jpg


Cắt mắt bị sụp mí có đau không?

Thân chào chị Kim Chi.

Lo lắng về đau khi cắt mắt bị sụp mí là nỗi lo chung của khá nhiều chị em hiện nay. Chính tâm lý này đã làm nhiều chị em chùn bước khi có ý định thẩm mỹ mặc dù thấy mọi người xung quanh đi cắt mí trẻ trung, đẹp lên trông thấy hàng ngày.

cat-mat-bi-sup-mi-2.jpg


cat-mat-bi-sup-mi-3.jpg


Xem thêm>> Sụp mí mắt.

Phẫu thuật thẩm mỹ là món quà của y học hiện đại ưu ái dành riêng cho chị em phụ nữ để có được những gì mà tạo hóa không ban tặng và trả lại những gì mà thời gian đã lấy đi. Rất nhiều chị em đã sử dụng chúng một cách vô cùng hữu hiệu để nâng tầm nhan sắc, giá trị của bản thân, thuận lợi cho công việc, tình cảm và hơn hết là để bản thân cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc vì mình vẫn trẻ đẹp, rạng ngời.

cat-mat-bi-sup-mi-6.jpg


Khi cắt mắt bị sụp mí, bác sĩ sẽ tiêm gây tê vùng mí mắt nên chị em sẽ không cảm nhận bất kỳ đau nào trong khi phẫu thuật. Sau phẫu thuật, khi thuốc tê hết tác dụng thì sẽ có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau nên chị em chỉ có cảm giác hơi tê tê và hơi nhức giống như bị đứt tay nhẹ trong khi làm bếp.

cat-mat-bi-sup-mi-7.jpg


Nhưng cảm giác này sẽ chỉ xuất hiện trong 1 – 2 ngày đầu tiên sau cắt mắt, sau đó thì sẽ không có bất kỳ đau, khó chịu nào sau thẩm mỹ. Khoảng 7 – 10 ngày sau đó, chị quay trở lại Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để tái khám, cắt chỉ và chờ cho vết khâu lành hẳn. Sẽ chỉ mất khoảng 1 tháng để mắt lành hoàn toàn tự nhiên, mờ sẹo hoàn toàn, không còn sụp mí, nhìn hoàn toàn tự nhiên như chưa hề có dấu hiệu nào của thời gian hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.

cat-mat-bi-sup-mi-5.jpg


Nếu so sánh với cảm giác chỉ hơi đau, khó chịu 1 – 2 ngày sau cắt mắt và cảm giác khó chiu, buồn bực, già trước tuổi khi sống chung với đôi mắt bị sụp mí trong nhiều năm nữa thì chắc hẳn chị Kim Chi biết điều gì là tốt hơn cho mình đúng không ạ.

Đó là chưa kể sụp mí mắt chỉ tăng tăng nặng tình trạng hơn theo thời gian và sau này còn có nguy cơ ảnh hưởng tới thị lực do che mất một phần con người khiến mắt luôn căng ra, ngẩng lên để nhìn cho rõ hơn.

Xem thêm>> Sụp mí mắt 1 bên.
 
Top