Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa sụp mí mắt ở đâu hiệu quả cụm sài gòn

benthanh16

Senior Member
Nguồn: Chữa sụp mí mắt ở đâu.
Chúng tôi rất đồng cảm với nỗi lòng của bạn khi mí mắt bị sụp mí mắt xuống trầm trọng sau khi sinh con. Có khá nhiều chị em gặp phải trường hợp tương tự như chị Thảo Ly và thường do những nguyên nhân dưới đây:

chua-sup-mi-mat-o-dau-1.jpg



  • Do khi mang thai và sinh nở, chị em tăng cân nhanh chóng, đột ngột khiến cho các túi mỡ vốn sẵn có ở mí mắt tích tụ càng nhiều mỡ hơn gây sức nặng ảnh hưởng tới cơ nâng mi.
  • Thế nhưng, sau đó dù chị em có giảm cân đi chăng nữa thì mỡ ở vùng mí mắt lại gần như không giảm vì đây là vùng đặc biệt nhạy cảm, tích tụ mỡ nhanh nhưng giảm chậm, gần như không giảm và chỉ tăng lên theo thời gian khi bạn nhiều tuổi thêm.

chua-sup-mi-mat-o-dau-2.jpg



  • Sau khi sinh con thì em bé rất thường thức đêm, ngủ ngày vì vậy mà chị em cũng phải thức theo để trông con. Các chuyên gia đã khẳng định, thức đêm có tác hại cực kỳ lớn tới sức khỏe và vẻ đẹp đôi mắt, là nguyên nhân chính làm cho mắt sụp mí nặng hơn và quầng thâm.

chua-sup-mi-mat-o-dau-3.jpg



  • Bên cạnh những niềm vui khi một thiên thần nhỏ chào đời thì những căng thẳng, stress, áp lực khi trông em bé cả ngày ở nhà, ít ra ngoài cũng là những nguyên nhân bổ sung khiến mắt bị sụp mí nhiều hơn

Như vậy thì chị Thảo Ly không còn phải lo lắng về việc con nhỏ không có mẹ chăm sóc khi đi thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất và để cho mắt được nghỉ ngơi, chị nên nhờ người thân hoặc thuê giúp việc nấu ăn, dọn dẹp trong 1 tuần đầu cho đến khi chị cắt chỉ. Ngoài ra thì mọi sinh hoạt khác đều thực hiện bình thường, chị có thể đi làm nếu như đó là công việc văn phòng nhẹ nhàng.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Cách chữa sụp mí mắt tại nhà.
 
Top