Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá treo lông mày bao nhiêu - những điều bạn cần biết

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Giá treo lông mày.

“Chào thẩm mỹ viện. Năm nay tôi 53 tuổi nhưng gương mặt trông còn nhiều tuổi hơn vì lông mày xệ xuống, và hai bên mắt đều bị sụp mí. Tôi nghe nói Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có kỹ thuật treo chân mày rất hiệu quả có thể khắc phục tình trạng này. Tôi muốn hỏi giá treo lông mày bao nhiêu và có duy trì dài lâu không. Mong được thẩm mỹ viện tư vấn thêm, tôi cảm ơn nhiều.”

Cảm ơn cô Trần Thị Thanh Tâm (Quận 2, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc giá treo lông mày bao nhiêu và hiệu quả của phương pháp này duy trì bao lâu, chúng tôi xin được giải đáp cô như sau:
Giá treo lông mày- Ưu điểm của treo chân màyCó nhiều người tìm hiểu giá treo lông mày bao nhiêu là bởi kỹ thuật này hội tụ nhiều ưu điểm như:– Khắc phục tình trạng sụp mí, đuôi mày bị chảy xệ thường gặp ở những người lớn tuổi.

gia-treo-long-may-2.jpg


– Làm mờ những nếp nhăn xung quanh đôi mắt.
– Đôi lông mày được treo lên cao nhìn thanh thoát hơn.
– Không lộ sẹo do đường mổ được dấu sát đường chân mày.– Không xâm lấn đến vùng da, dây thần kinh, mạch máu quanh mắt.

Xem thêm : Treo chân mày.

gia-treo-long-may-3.jpg


– Hiệu quả dài lâu, không ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe.Giá treo lông mày- Quy trình treo chân màyTreo chân mày tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ được tiến hành trong phòng vô trùng sạch khuẩn, với những thiết bị y tế hiện đại và được tiến hành theo quy trình chuẩn qua các bước sau:B1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn đôi mắt của bạn có phù hợp với phương pháp treo chân mày hay không, cũng như tư vấn giá treo lông mày bao nhiêu.
gia-treo-long-may-4.jpg


B2: Đo, vẽ, đánh dấu điểm cần phẫu thuật sau khi đã xác định lượng da dư cần loại bỏ, cũng như xác định được đường mổ ở trên hay dưới chân mày.
B3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt.
B4: Tiến hành treo chân mày để loại bỏ da dư ở mắt, giúp mắt hết sụp mí và đôi lông mày thanh thoát hơn.
B5: Khâu vết mổ dấu sát đường lông mày để không lộ sẹo, và tiến hành cắt chỉ sau 7 – 10 ngày.

Xem thêm : Treo chân mày ở đâu đẹp.
 
Top