Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế bàn trà đẹp thông minh

Nội Thất Go Home xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm nội thất phòng khách với các kiểu dáng, chất lượng và mẫu mã khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với không gian nhà bạn.
Chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn một số thiết kế của sản phẩm Bàn trà phòng khách được thiết kế theo phong cách thông minh, hiện đại. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác tại website gotrangtri.vn
1, Bàn trà phòng khách sáng tạo GHS-4147
Mô tả: Bàn trà GHS-4174 được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ bóng 2K kết hợp gỗ sồi tự nhiên, bạn có thể dễ dàng sử dụng tại phòng khách, quán café, nơi tiếp khách tại các cửa hàng hoặc sử dụng cho học đích khác. Sản phẩm bàn trà có thiết kế chắc chắn được làm trực tiếp bởi GO HOME nên chất lượng sản phẩm rất tốt cùng giá thành vô cùng hợp lý.
Màu sắc: Như trên hình
Giá bán: 5.200.000đ
ban-tra-phong-khach-sang-tao-ghs-4147-8.jpg
2, Bàn trà phòng khách hiện đại GHS-4189Mô tả: Bàn trà GHS-4189 được làm từ chất liệu gỗ MDF phun sơn bệt màu phủ bóng 2K, chân bàn và ngăn kéo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên 100% qua xử lý công nghiệp chống cong vênh mối mọt. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn được làm trực tiếp bởi GO HOME nên chất lượng sản phẩm rất tốt và giá cả phải chăng.Màu sắc: Như trên hìnhGiá bán: 4.200.000
ban-tra-phong-khach-hien-dai-ghs-4189-13.jpg
[h=3]MUA HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẬN ƯU ĐÃI LỚN[/h]Khi mua ghế sofa tại nội thất GO HOME ngoài ưu đãi bảo hành 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn, bạn có cơ hội nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển.
Đồ gỗ nội thất GO HOME cung cấp nhiều bộ ghế sofa phòng kháchvới kiểu dáng, màu sắc, kích thước đa dạng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.
Tag liên quan: Bàn trà đẹp, Ghế Sofa, Kệ tivi
 
Top