Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn có đau không nhỉ.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi bọc sụn có đau không.

Chào bác sĩ! Mũi thấp khiến khuôn mặt em trông kém xinh đi rất nhiều nên em đang tính đi nâng mũi bọc sụn để giúp mình có một chiếc mũi đẹp hơn. Tuy nhiên vì sợ phẫu thuật sẽ đau nên em còn chần chừ mãi mà chưa đi được. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em là nâng mũi bọc sụn có đau không cũng như chi phí phẫu thuật là bao nhiêu tiền với ạ? Em cảm ơn! (Hoàng Cúc, Đồng Nai).

Hoàng Cúc thân mến!Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hoàng Cúc đang thắc mắc nâng mũi bọc sụn có đau không cũng như chi phí phẫu thuật là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

nang-mui-boc-sun-co-dau-khong-1.jpg

Ảnh minh họa nâng mũi bọc sụn có đau không

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không?

Để có một chiếc mũi cao thon, đẹp hoàn hảo cho mình thì nâng mũi bọc sụn đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng bởi với phương pháp nâng nâng mũi bọc sụn, những khuyết điểm không mong muốn của chiếc mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi ngắn, mũi hếch,…sẽ được khắc phục một cách triệt để để khách hàng lại nhanh chóng có cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên và thanh tú như ý muốn.

nang-mui-boc-sun-co-dau-khong-2.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi bọc sụn.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ có đụng tới dao kéo nên có khá nhiều e ngại là phương pháp này sẽ đau nên chưa dũng cảm đi làm đẹp. Tuy nhiên, vấn đề nâng mũi bọc sụn có đau không thì còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi bọc sụn cho bạn. Như tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì bạn không cần lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không bởi:

+ Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm nâng mũi dày dặn, sẽ giúp thao tác nâng mũi chính xác tới từng milimet và hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn nên sẽ không gây đau cho bạn.

nang-mui-boc-sun-co-dau-khong-3.jpg


+ Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có sự hỗ trợ của công nghệ nâng mũi tiên tiên, hiện đại nhất cùng một quy trình nâng mũi vô trùng, khép kín, đạt chuẩn trên từng thao tác nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như không gây đau cho bạn.

nang-mui-boc-sun-co-dau-khong-4.jpg


+ Đồng thời, trước khi thực hiện nâng mũi bọc sụn cho bạn, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê vùng cần phẫu thuật cho bạn. Việc gây tê sẽ giúp bạn có một tâm lý thoải mái và gây tê cũng sẽ giúp bạn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào trong khi bác sĩ tiến hành nâng mũi bọc sụn.

nang-mui-boc-sun-co-dau-khong-5.jpg


+ Ngoài ra, sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ kê cho bạn đầy đủ những đơn thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn chỉ có cảm giác đau nhẹ trong vài ngày đầu sau phẫu thuật rồi sau đó cơn đau sẽ nhanh chóng chấm dứt và hết hẳn nên bạn không cần lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không.

Xem thêm >> Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền.
 
Top