Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền.

Chào bác sĩ! Mũi em hơi ngắn và thấp nữa nên em đang tính đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mũi bọc sụn cho mình tại em thấy nhiều người chia sẻ là thẩm mỹ viện mình nâng mũi bọc sụn đẹp và an toàn lắm. Không biết nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền và sau thực hiện bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên bác sĩ nhỉ? (Chi Anh, Vũng Tàu).

Chi Anh thân mến!

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chi Anh đang thắc mắc nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền và sau thực hiện bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

nang-mui-boc-sun-bao-nhieu-tien-1.jpg


Ảnh minh họa nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?Nâng mũi bọc sụn đã và đang là phương pháp nâng mũi hoàn hảo, được nhiều khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng để giúp khắc phục những khuyết điểm không mong muốn của một chiếc mũi thấp, tẹt, ngắn,…để mang đến cho mình một chiếc mũi cao thon, đẹp thanh tú và cao quý như ý muốn.

Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn.

nang-mui-boc-sun-bao-nhieu-tien-2.jpg


Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi bọc sụn được bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tiến hành một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng kết hợp sụn sinh học chất lượng cao từ Hàn Quốc cùng sụn tự thân lấy từ vành tai của bạn để bọc đầu mũi rồi kéo dài, nâng cao mũi lên nhằm mang lại cho bạn một chiếc mũi cao thon, đẹp hoàn hảo với hiệu quả thẩm mỹ dài lâu nhất.

nang-mui-boc-sun-bao-nhieu-tien-3.jpg


Các thao tác nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện một cách linh hoạt, chính xác tới từng milimet mà không gây ra cho bạn bất cứ một đau đớn nào cũng như không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Còn chi phí phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện chúng tôi thì hết sức phải chăng là 18 triệu đồng bạn nhé.

Xem thêm : Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
 
Top