Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn là sao - bạn muốn biết

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi bọc sụn là sao.

Nâng mũi bọc sụn là sao vậy bác sĩ? Trước kia em hay nghe nói tới phương pháp nâng mũi Hàn Quốcnhưng bây giờ em lại nghe nói nhiều về nâng mũi bọc sụn và được biết là kỹ thuật này tốt hơn. (Hải Yến, Đồng Nai)

nang-mui-boc-sun-la-sao-5.jpg


Nâng mũi bọc sụn là sao có tốt không?

Thân chào bạn Hải Yến,

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi ra đời sau nâng mũi Hàn Quốc nhưng hiện nay chúng lại phổ biến và được ưa chuộng hơn rất nhiều so với phương pháp cũ. Nguyên nhân sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây cho chị em nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc chỉ đơn thuần đưa sụn nhân tạo vào bên trong sóng mũi để nâng cao hơn. Sóng mũi, nhất là phần đầu mũi khi tiếp xúc với da mũi dễ bị lộ sóng, sưng đỏ đầu mũi – trong trường hợp da mũi mỏng, nâng sóng mũi quá cao.

Vì thế mà hiện nay các bác sĩ đã nghiên cứu và cải tiến ra một kỹ thuật bổ sung để ngăn chặn rủi ro khi nâng mũi Hàn Quốc đó là nâng mũi bọc sụn:

+ Nâng mũi bọc sụn vẫn sử dụng sụn nhân tạo nâng sóng như nâng mũi Hàn Quốc nhưng khác ở chỗ là có thêm sụn vành tai để bọc lấy đầu mũi để tránh tụt sóng, bỏng đỏ phần này.

nang-mui-boc-sun-la-sao-7.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi bọc sụn.

Về quy trình nâng mũi bọc sụn thì đều trải qua các bước cơ bản theo quy định của Bộ Y tế gồm: thăm khám, tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật; kiểm tra sức khỏe; thực hiện phẫu thuật; tái khám và cắt chỉ từ 7 – 10 ngày sau đó.

nang-mui-boc-sun-la-sao-1.jpg


nang-mui-boc-sun-la-sao-4.jpg


Nâng mũi bọc sụn không cần phải nghỉ dưỡng lại, nên khách hàng có thể tới thăm khám, phẫu thuật và ra về ngay trong ngày, sau khoảng 2 – 3 ngày thì có thể đi làm trở lại với công việc văn phòng nhẹ nhàng nên cũng không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của chị em. Chị em chỉ cần lưu ý một số điều bác sĩ dặn sau phẫu thuật dưới đây:

+ Uống thuốc theo toa, đúng giờ, đúng liều lượng theo hướng dẫn từ bác sĩGiữ khô vùng mũi để vết khâu nhanh lành

+ Không dùng tay sờ nắn, đụng chạm vùng mũi cho đến khi chúng lành hẳn

nang-mui-boc-sun-la-sao-3.jpg


+ Kiêng ăn hải sản, rau muống, đồ cay nóng để tránh hình thành sẹo xấu hoặc ngứa ngáy nơi vết thương

+ Kiêng đồ uống có cồn, đồ có ga vì dễ làm giảm tác dụng của thuốc

Xem thêm>> Nâng mũi.
 
Lần sửa cuối:
Top