Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn Alloderm khắc phục đầu mũi bóng đỏ,lộ sóng

lion_9119

Senior Member
Nguồn :Nâng mũi bọc sụn Alloderm.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em có người bạn mới đi nâng mũi bọc sụn Alloderm, lúc vết thương hồi phục thì dáng mũi rất đẹp, và tự nhiên như thật khiến em phải xuýt xoa ghen tỵ đôi chút. Em muốn được thẩm mỹ viện tư vấn thêm về dịch vụ này, và không biết có phương pháp nâng mũi nào tốt hơn nữa không ạ? Rất mong nhận được hồi âm, em cảm ơn nhiều ạ.

Cảm ơn bạn Trần Thị Thanh Trúc (24 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết hơn về dịch vụ nâng mũi bọc sụn Alloderm, cũng như sơ lược về các dịch vụ nâng mũi hiện nay để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất nhé.
Nâng mũi bọc sụn Alloderm là gì?

nang-mui-boc-sun-alloderm-3.png


Alloderm được lấy từ tế bào biểu bì da người, sau đó được xử lý và tạo thành mô da đơn thuần. Trước đây, người ta dùng nó vào việc ghép da cho những trường hợp bị bỏng, khiếm khuyết cơ thể, bị lộ túi nâng ngực… Hiện nay thì alldoderm còn được dùng để bọc sụn nhân tạo hoặc để lót vào vùng da mũi mỏng manh, tránh trường hợp bóng đỏ đầu mũi.Nâng mũi bọc sụn Alloderm áp dụng cho các trường hợp:– Da mũi quá mỏng

nang-mui-boc-sun-alloderm-2.jpg


Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn.

– Mũi bị bóng đỏ, lộ sóng sau phẫu thuật nâng mũi– Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn– Mũi có khiếm khuyết cần làm đầy– Các trường hợp sụn tự thân không đủ thì sử dụng Alloderm làm vật liệu thay thế.

nang-mui-boc-sun-alloderm-6.jpg


Nâng mũi bọc sụn Alloderm có thể dùng một miếng Alloderm bọc đầu mũi, toàn bộ từ đầu mũi đến gốc mũi, hoặc bọc toàn bộ sóng mũi, để tránh trường hợp bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng đầu mũi. Còn những trường hợp thông thường, bác sĩ sẽ nâng mũi bọc sụn theo quy trình bình thường, mà không cần nhờ tới Alloderm.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top