Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật để mắt to hơn ra sao

benthanh16

Senior Member
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn cần tư vấn thêm về dịch vụ phẫu thuật để mắt to hơn đúng không nào? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều người khi gọi tới số hotline 08.3932.2222 của thẩm mỹ viện, nên chúng tôi xin được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này để mọi người hiểu hơn. vào tình trạng đôi mắt mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ mắt to thích hợp. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng góc mắt trong/ngoài, và với những trường hợp mắt 1 mí, mí lót, mí không đều thì có thể kết hợp với phẫu thuật cắt mí mắt/bấm mí Hàn Quốc để đôi mắt to tròn hơn
phau-thuat-de-mat-to-hon-4.jpg


Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tất cả các ca phẫu thuật mắt to đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các khẩu: thăm khám – tư vấn – phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật để mắt to hơn trải qua các bước sau:

B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng đôi mắt và tư vấn phương pháp thẩm mỹ mắt thích hợp.

B2: Đo, vẽ, đánh dấu điểm cần phẫu thuật sao cho sau phẫu thuật đôi mắt có tính thẩm mỹ cao nhất.

phau-thuat-de-mat-to-hon-3.png


B3: Sát khuẩn vùng mặt và gây tê mí mắt.
Sau khi phẫu thuật để mắt to hơn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, đôi mắt sẽ hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên sau 1 – 3 tháng. Đặc biệt, mắt sẽ đẹp dài lâu, trọn đời mà không có bất cứ biến chứng nào về sau.
Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mắt. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Phẫu thuật mắt to tròn.
 
Top