Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn vành tai giá bao nhiêu?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bọc sụn vành tai.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em nghe nói nâng mũi bọc sụn vành tai sử dụng sụn tự thân nên dáng mũi nhìn rất đẹp và duy trì trong thời gian dài. Nên em muốn hỏi phương pháp này giá bao nhiêu tiền vậy ạ? Em cảm ơn nhiều ạ.”- Trần Thị Phương Thảo, 26 tuổi, Tp.HCM.


Phương Thảo thân mến.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cũng đã có rất nhiều người gọi đến số hotline 08.3932.2222 của Thẩm mỹ viện với thắc mắc tương tự đó là “nâng mũi bọc sụn vành tai giá bao nhiêu”. Vì vậy, chúng tôi xin được giải đáp trong bài viết này như sau:Nâng mũi bọc sụn vành tai là gì?

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-3.png



Đây là kỹ thuật sử dụng nhân tạo để dựng chân mũi, nâng cao sóng mũi, và dùng sụn tự thân (sụn vành tai) để bao bọc đầu mũi. Do đó, sau phẫu thuật dáng mũi sẽ cao đẹp, và có độ cong mềm mại nhất định, nhìn đẹp từ mọi góc nhìn.
Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn vành tai– Tạo dáng mũi đẹp, hết tẹt, hết hếch.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-2.png


Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn.

– Không đau, do trước đó bác sĩ sẽ gây tê vùng phẫu thuật.– Không để lại sẹo, vì bác sĩ tiến hành thao tác phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vành tai ở bên trong khoang mũi và khâu lại thật khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.– Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay trong ngày và chăm sóc tại nhà.– Hiệu quả trong thời gian dài vì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo chất lượng, bảo hành trọn đời.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-6.jpg


Nâng mũi bọc sụn vành tai giá bao nhiêu?Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, và hiệu quả cao như mong đợi thì tất cả các ca nâng mũi sẽ được tiến hành bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn ứng dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc, và nhập khẩu những thiết bị y tế hiện đại, để bác sĩ có thể thao tác chuẩn xác, và hạn chế tối đa xâm lấn.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top