Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

2 loại viên uống trắng da Relumins 1650 mg,Beauty Skin đang Hot

Viên uống trắng da Relumins Advance White chứa các thành phần chống oxy hóa cực mạnh, chống gốc tự do hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang giúp tái tạo tế bào, nhất là tế bào da từ bên trong. Nhau thai ngựa chứa lượng Protein lớn là một thành phần mỹ phẩm cao nhận do tài sản da làm trắng gương mẫu của nó mà tích cực ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase, một thành phần của sắc tố melanin. Trong thực tế, nhau thai ngựa được sử dụng phổ biến và rộng rãi để làm trắng da tại Nhật Bản. Vien uong relumins relumins là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ muốn cải thiện làn da mình.
Thành phần viên uống trắng da Relumins:
- Nhau thai Protein Extract 200mg
- L- Glutathione Giảm 800mg
- Vitamin C 100mg
- Alpha Lipoic Acid 100mg

HC6Zq8I.png


Những công dụng của Relumins Advance White:
– Điều trị, làm giảm sạm nám,da thâm, tàn nhang, đốm nâu hoặc rối loạn về sắc tố da. Relumins advance white glutathione giúp làn da toàn thân trắng sáng tự nhiên. Nhau thai ngựa thường được truyền trong các sản phẩm tại chỗ, bổ sung và thậm chí cả trong chất độn hoặc injectibles, chủ động kiểm soát sản xuất melanin để làm trắng da qua ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase. Đồng thời, cung cấp dinh dưỡng hơn cho da, làm trắng da.
– L- Glutathione tăng cường, 100mg Alpha Lipoic Acid đã được chứng minh là cách tự nhiên, 100mg Vitamin C đã được chứng minh để khôi phục lại glutathione nội bào. Relumins L- Glutathione phức tạp là Glutathione tiên tiến và công thức có sẵn trong nhau thai. Nó là làm trắng da hiệu quả và có nhiều lợi ích sức khỏe khác.
Relumins advance white glutathione giảm rõ rệt những dấu hiệu khó coi của da lão hóa như nếp nhăn và nếp nhăn nhờ vào tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da. Protein nhau thai giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm của da và kích thích tái tạo tế bào khôi phục da.
Công dụng của viên uống Beauty Skin:
- Tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen ngăn ngừa nếp nhăn.
- Cân bằng nội tiết tố, giảm căng thẳng.
- Cải thiện độ ẩm, tăng sự săn chắc, chống lão hóa da.
- Nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, chống nắng, giảm mờ đốm màu và vết thâm, là sáng da.

06YfpJL.png


Cách sử dụng Beauty Skin: Uống 2-4 viên/ ngày.
Thành phần của viên uống Beauty Skin:
- L-Glutamlne : 160mg
- NAC : 160mg
- Alpha Lipoic Acid : 40mg
- L-Glycine : 160mg
- Vitamin C : 140mg
- L- Cystine : 100mg
- Damiana Leaf Powder Extract : 160mg
- Vitamin B3 : 40mg
- Black Cohosh : 100mg
- Collagen : 100mg
- Polypodium Leucotomos : 240mg
 
Top