Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện uy tín tại TP.HCM

Nằm nay tại trung tâm quận 1, Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM được xem là địa điểm quen thuộc của nhiều phụ nữ yêu thích làm đẹp. Nơi đây không những có được đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm trên 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mà còn có được những trang thiết bị hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến chuyển giao từ Hàn Quốc – quốc gia PTTM hàng đầu thế giới.

Thẩm mỹ viện
tại thành phố Hồ Chí Minh tăng cả về số lượng và chất lượng, theo đó có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ hoạt động. Do nhu cầu làm đẹp tiếp tục tăng nên sự hình thành những cơ sở thẩm mỹ mới có xu hướng tăng theo. Tuy nhiên, số lượng không phải lúc nào cũng đi kèm theo chất lượng. Chỉ một số ít trong số hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, do đó khi có nhu cầu thẩm mỹ việc lựa chọn cơ sở là yếu tố quan trọng hàng đầu nói lên thành công và hiệu quả.

xinh-dep.jpg


Tiêu chí đầu tiên mà một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng phải có là phải sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Thứ hai, thẩm mỹ viện đó phải có cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình thực hiện giải phẫu. Và Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM là một trong số ít những viện thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên.

Đến với Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM, quý khách sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi chúng tôi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Nghĩa là quý khách sẽ được tư vấn những gì nên phẫu thuật và những gì không nên phẫu thuật để có một gương mặt khả ái, một hình thể hài hoà phù hợp với mong muốn của mình.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, an toàn, Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM đã ứng dụng thành công một loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được khách hàng đánh giá cao như: căng da mặt bằng chỉ Ultra – V.Lift, chỉ vàng 24k, chỉ 3D Hàn Quốc, nâng cơ mặt bằng các dòng máy công nghệ cao:
– Therma
– Hifu
– Nano light
– Gold laser

phuong-phap-tay-long-mat-tai-nha.jpg


Thêm vào đó, Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM đã và đang ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật hàng đầu như: trẻ hóa da, xóa sạch các bớt đỏ, bớt đen, bớt xanh đen, giãn mạch, tàn nhang và nám. Điều trị dứt điểm các vết nám đốm, nám mảng và nám kháng thuốc lâu ngày không hết bằng hệ thống Laser màu hiện đại và chuyên sâu.
Bác sĩ của Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM còn là những người có trình độ chuyên môn cao, đã tiếp thu công nghệ tiên tiến từ nhiều bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc và có nhiều năm tu nghiệp tại các nước phát triển mạnh về công nghệ làm đẹp khác như Hàn Quốc, Mỹ, Úc…để học tập, trao đổi kiến thức phẫu thuật, nâng cao tay nghề. Đồng thời, với sự kết hợp của các thiết bị máy móc công nghệ cao và dòng mỹ phẩm cao cấp, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

phau-thuat-tham-my-logo.png

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Top