Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn giá rẻ

benthanh16

Senior Member
Đầu tiên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được gửi lời cảm ơn đến chị vì đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chúng tôi. Chị đang thắc mắc tại sao Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng lại nâng mũi bọc sụn giá rẻ như vậy, trong khi kết quả sau phẫu thuật nhìn rất đẹp đúng không nào? Chúng tôi xin được giải đáp vấn đề của chị như sau:
nang-mui-boc-sun-gia-re-2.jpg
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến không chỉ là địa chỉ là địa chỉ nâng mũi đẹp, mà còn có chi phí vừa phải, phù hợp với tình hình kinh tế, tài chính của nhiều người.

Hiện nay, nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chi phí chỉ 18 triệu. Đặc biệt, thẩm mỹ viện còn thường xuyên áp dụng chương trình giảm 20% phí các dịch vụ nâng mũi nói chung, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được thỏa sức làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

nang-mui-boc-sun-gia-re-3.jpg

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn giá rẻ nhưng vẫn luôn đảm bảo kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tốt. Về cơ bản, quy trình thực hiện phẫu thuật giữa các thẩm mỹ viện đều như nhau, nhưng vì một số lý do khác mà chất lượng không giống nhau: máy móc, trang thiết bị, công nghệ, loại sụn nhân tạo sử dụng, và đặc biệt là tay nghề của bác sĩ…
Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có những dịch vụ mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo khác như: nâng mũi bằng cách tiêm Filler (9 triệu), nâng mũi Hàn Quốc (12 triệu), nâng mũi S Line (40 triệu). Các dịch vụ này đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không sẹo, và không biến chứng.
 
Top