Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện uy tín nâng mũi S line Demoderm

Nâng mũi S Line bằng Demoderm ở đâu?
Nâng mũi S Line bằng vật liệu Demoderm là kỹ thuật tạo hình mũi mới, được áp dụng chuyên cho những trường hợp khách hàng đã từng nâng mũi nhưng gặp phải biến chứng bóng đỏ, lộ sóng… Phương pháp này hiện đang được các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc áp dụng rất phổ biến, được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, tại Việt Nam, kỹ thuật nâng mũi này vẫn còn là một khái niệm “mới tinh” và được Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.

ty-le-vang-nang-mui-s-line.png


Không chỉ có công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ TMV Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu mà Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn tự hào sở đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Hầu hết các bác sĩ tại đây đều được tu nghiệp chuyên sâu chính quy nhiều năm liền ở Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, có mắt thẩm mỹ tinh tế và đặc biệt là đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật, trong đó nâng mũi S Line bằng Demoderm, mang đến diện mạo mới cùng sự tự tin cho rất nhiều khách hàng trong – ngoài nước.

fedsc.png


Điểm khác biệt khi nâng mũi S Line bằng vật liệu Demoderm tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là khách hàng chỉ cần thực hiện tiền mê nhẹ (thay vì phải áp dụng gây mê như trước kia). Do vậy, trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi S Line bằng Demoderm khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và không hề đau đớn. Bên cạnh đó, tiền mê cũng giúp khách hàng không cảm thấy mệt mỏi sau khi tan thuốc, tránh được ảnh hưởng không tốt từ thuốc gây mê như giảm trí nhớ mà mọi người thường e ngại.
=> Xem thêm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.
Ngoài ra, sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần ở lại nghỉ dưỡng tại trung tâm.

phau-thuat-nang-mui-boc-sun-8.jpg


Khách hàng Việt kiều Hà Lan nâng mũi hỏng, mũi lệch vẹo vách ngăn , đầu mũi ngắn… sau mổ mũi xử lý với phương pháp nâng mũi S Line bằng Demoderm tiền mê đã xử lý được phần vẹo lệch, tạo hình lỗ mũi hạt chanh, đầu mũi dài, vách ngăn thẳng trục…
Có thể nói, nâng mũi S Line bằng phương pháp tiền mê là một bước tiến mới của ngành thẩm mỹ y khoa và hiện đang được áp dụng tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

phau-thuat-tham-my-logo.png

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email:[email protected]
 
Lần sửa cuối:
Top