Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn đầu mũi những điều cần biết

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bọc sụn đầu mũi.

Chào bác sĩ! Em đang tính đi làm đẹp cho chiếc mũi của mình bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn đầu mũi bởi theo em tìm hiểu được thì phương pháp nâng mũi này rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết phương pháp nâng mũi này có chi phí phẫu thuật là bao nhiêu và sau khi thực hiện thì có cần chế độ chăm sóc khắt khe lắm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Hồng Diễm, Tây Ninh).

Hồng Diễm thân mến!
Thẩm mỹ viện
bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hồng Diễm đang thắc mắc chi phí nâng mũi bọc sụn đầu mũi là bao nhiêu tiền và chế độ chăm sóc sau nâng mũi bọc sụn đầu mũi có khắt khe lắm không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

nang-mui-boc-sun-dau-mui-1.png


Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn.

Chi phí nâng mũi bọc sụn đầu mũi là bao nhiêu tiền?
Nâng mũi bọc sụn đầu mũi hay còn gọi ngắn gọn là nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp sụn sinh học (sụn nhân tạo) để nâng cao sóng mũi và sụn vành tai (sụn tự thân) để bọc đầu mũi nhằm khắc phục những khuyết điểm của một chiếc mũi thấp, tẹt, ngắn, hếch, lộ sóng,…để mang đến cho bạn một chiếc mũi thanh tú, đẹp hoàn hảo và không biến chứng.

nang-mui-boc-sun-dau-mui-2.jpg


Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đầu mũi hiện đang được các chuyên gia đánh giá rất cao và được nhiều thẩm mỹ viện sử dụng để phục vụ cho nhu cầu nâng mũi làm đẹp của các khách hàng. Chính điều này mà vấn đề nâng mũi bọc sụn đầu mũi có chi phí là bao nhiêu tiền thì còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện nâng mũi bọc sụn đầu mũi cho mình.

nang-mui-boc-sun-dau-mui-3.jpg


Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi bọc sụn đầu mũi được tiến hành một cách nhanh chóng bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ nâng mũi bọc sụn đầu mũi hiện đại và quy trình nâng mũi bọc sụn đầu mũi đạt chuẩn y tế, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Còn chi phí nâng mũi bọc sụn đầu mũi thì hết sức phải chăng là 18 triệu đồng bạn nhé.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top