Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn thái dương có nguy hiểm hay không?

lion_9119

Senior Member
Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn thái dương. Những phương pháp như nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bằng Filler, hay nâng mũi bọc sụn vành tai ắt hẳn là khái niệm được nhiều người biết tới, còn nâng mũi bọc sụn thái dương thì nhiều người còn thấy xa lạ phải không nào? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. Nâng mũi bọc sụn thái dương là gì?
nang-mui-boc-sun-thai-duong-3.jpg
Phương pháp này còn thường được gọi là nâng mũi bọc cân. Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi bằng cách lấy sụn tự thân (sụn cân thái dương) để bao bọc đầu mũi, và dùng sụn sinh học để nâng cao sóng mũi. Do đó, ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn thái dương đó là tạo dáng mũi cao đẹp, khắc phục được các biến chứng như đầu mũi đau rát, bị nhọn, bóng đỏ, hay lộ sóng, tụt sóng.
nang-mui-boc-sun-thai-duong-4.png
Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn. Có nên nâng mũi bọc sụn thái dương hay không?Sụn cân thái dương được lấy bằng cách tạo một đường mổ dài khoảng 3cm ở da đầu vùng thái dương, rồi bóc tách da và lấy phần cân của cơ thái dương dài 3 – 5cm. Do đó, việc lấy sụn cân cơ rất đau, và có thể ảnh hưởng đến thần kinh. Ngoài ra, trong khoảng 2 tháng đầu có thể hơi sưng, nên phương pháp nâng mũi bọc sụn thái dương rất ít được sử dụng.
nang-mui-boc-sun-thai-duong-2.jpg
Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn được sử dụng nhiều nhất đó là sử dụng sụn vành tai. Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vành tai không đau, và cũng không ảnh hưởng đến chức năng vùng tai hay sức khỏe về sau. Đặc biệt là sụn vành tai mềm mại, dễ tạo hình hơn, giúp dáng mũi đẹp hơn nên còn được sử dụng trong phương pháp nâng mũi S Line. Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top