Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn cho nam có đẹp không vậy?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bọc sụn cho nam giới.

Nâng mũi
bọc sụn cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có áp dụng không vậy. Nhiều bạn đồng nghiệp nữ của tôi có nâng mũi tại đây rất đẹp nên tôi băn khoăn không biết Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nâng mũi cho nam giới hay không. (anh Nguyễn Thành, TP. HCM)

nang-mui-boc-sun-cho-nam-gioi-5.jpg


Nâng mũi bọc sụn cho nam giới ra sao
Thân chào anh Nguyễn Thành,Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cám ơn anh đã dành sự quan tâm và tin tưởng với dịch vụ nâng mũi bọc sụn mà chúng tôi cung cấp nhé.

nang-mui-boc-sun-cho-nam-gioi-6.jpg


Xem thêm : Nâng mũi bọc sụn.

Thực tế, đa phần khách hàng tới nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cũng như các địa chỉ khác thường là nữ giới vì chị em có nhu cầu làm đẹp cao hơn và mũi cũng thấp hơn.Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nam giới không có nhu cầu làm đẹp. Thực tế ghi nhận có khá nhiều nam giới cả Việt Nam và ngoại quốc tới tư vấn và thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

nang-mui-boc-sun-cho-nam-gioi-4.png


Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn cho nam giới tương tự như chị em: đều trải qua quy trình sát khuẩn, gây tê, thực hiện phẫu thuật và khâu đóng vết rạch kết thúc phẫu thuật.Tuy nhiên, sụn nâng mũi và dáng mũi của nam sẽ khác biệt so với chị em. Nếu như tiêu chuẩn mũi đẹp của chị em là dáng mũi chữ S thon gọn với phần đầu mũi hơi cao và cong lên so với sóng mũi thì mũi nam giới lại chuộng dáng mũi thẳng, mạnh mẽ.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top