Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Alloderm - bạn có biết

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Alloderm.

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Alloderm là cụm từ được chị em nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Chị em nào quan tâm, muốn tìm hiểu về phương pháp này thì có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-kem-alloderm-3.jpg


Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm ra sao

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn thường được nhắc đến nhiều trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ lấy một phần sụn vành tai bọc lấy đầu mũi nhân tạo để tránh bóng đỏ, tụt sóng mũi sau khi nâng.

Thế nhưng trong một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ cần kết hợp với nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm để tạo dáng mũi hoàn hảo và phòng tránh tối đa những rủi ro bóng đỏ đầu mũi cho khách hàng. Vậy alloderm là gì, chúng có tác dụng như thế nào trong nâng mũi. Mời chị em cùng tìm hiểu với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.

1. Alloderm là gì?

Alloderm được phát triển từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này được xử lý và tạo thành mô da giống như da thật để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ và chữa bệnh của khách hàng.

2. Alloderm dùng cho những trường hợp nào?

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-kem-alloderm-2.png


Xem thêm>> Nâng mũi.

– Da mũi gồm đầu mũi và sóng mũi quá mỏng dễ bị lộ miếng nâng mũi nhân tạo

– Mũi bị bóng đỏ, lộ sóng sau phẫu thuật nâng mũi

– Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn tự thân

– Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy

– Trong trường hợp sụn tự thân không đủ để nâng mũi thì Alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất vì chúng chính là lớp biểu bì da thật.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-kem-alloderm-7.jpg


Khi nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Alloderm, bác sĩ sẽ thao tác như nâng mũi bọc sụn thông thường, sau đó bọc thêm một miếng Alloderm trên đầu mũi hoặc toàn bộ từ đầu mũi đến gốc mũi trong trường hợp da mũi quá mỏng.

nang-mui-boc-sun-vanh-tai-kem-alloderm-6.jpg


Kỹ thuật nâng mũi rất khó, đòi hỏi tay nghề và trình độ rất cao của bác sĩ cùng với chất liệu Alloderm an toàn tuyệt đối để đảm bảo dáng mũi đẹp cho khách hàng sau thẩm mỹ.

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, kỹ thuật nâng mũi thông thường được áp dụng là nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, như đã nói trong một số trường hợp nhất định bắt buộc phải sử dụng Alloderm hoặc theo mong muốn làm đẹp của khách hàng.

Xem thêm>> Nâng mũi bọc sụn.
 
Top