Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cây nâng mũi Hàn Quốc là sao

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Cây nâng mũi Hàn Quốc.

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh về một chiếc mũi thấp, tẹt gây mất thẩm mỹ thì không ít người hiện nay đã lựa chọn và sử dụng những sản phẩm nâng mũi có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, trong đó phải kể đến nhất là cây nâng mũi Hàn Quốc. Vậy sản phẩm nâng mũi này là gì? Cách dùng như thế nào và hiệu quả ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả trong bài viết dưới đây bạn nhé.

cay-nang-mui-han-quoc-1.png


Vài nét về cây nâng mũi Hàn Quốc

Cây nâng mũi Hàn Quốc hay còn gọi là dụng cụ nâng mũi Hàn Quốc, kẹp nâng mũi Hàn Quốc là một loại dụng cụ nâng mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc với 2 que nâng mũi và một que kéo trong một bộ sản phẩm. Đây là sản phẩm được quảng cáo là giúp mũi cao thon “thần kỳ” mà không cần đụng tới dao kéo.

cay-nang-mui-han-quoc-2.jpg


Hiện nay, cây nâng mũi Hàn Quốc được bán khá rộng rãi trên thị trường với giá cả khá phải chăng. Tùy theo nguồn gốc và công dụng mà những loại cây nâng mũi Hàn Quốc có giá dao động từ 500k đến 1.200k.

Cách sử dụng cây nâng mũi Hàn Quốc

Cây nâng mũi Hàn Quốc có cách sử dụng khá đơn giản. Để thực hiện nâng mũi cho mình bằng cây nâng mũi Hàn Quốc, các bạn thực hiện như sau:

+ Bước 1: Bạn dùng tay kéo 2 cánh của cây nâng mũi Hàn Quốc, bạn nên kéo một lúc để cho khi kẹp vào mũi bớt chặt và không gây đau.

+ Bước 2: Bạn từ từ đưa cây nâng mũi Hàn Quốc áp vào hai cánh mũi.

+ Bước 3: Bạn điều chỉnh cây nâng mũi Hàn Quốc sao cho phần vòm áp xuống sóng mũi để cố định dáng mũi.

+ Bước 4: Bạn giữ nguyên tư thế trên trong vòng khoảng 2 phút rồi tháo cây nâng mũi Hàn Quốc ra và thực hiện lại. Thực hiện đều đặn mỗi ngày khoảng 15 đến 20 phút là được.

Xem thêm>> Nâng mũi.

cay-nang-mui-han-quoc-3.jpg


Hiệu quả của cây nâng mũi Hàn Quốc

Cây nâng mũi Hàn Quốc được các nhà sản xuất quảng cáo rất rầm rộ là có công dụng thần kỳ trong việc nâng sóng mũi lên cao nhưng thực tế thì hiệu quả của cây nâng mũi Hàn Quốc trong việc nâng cao hay làm đẹp mũi thì chưa được ai kiếm chứng. Đó là chưa kể, cây nâng mũi Hàn Quốc “rình rập” khá nhiều nguy cơ cho chiếc mũi khi khách hàng sử dụng nó bởi khi sử dụng nếu không cẩn thận có thể làm tổn thương tới các mô mềm trong mũi gây khó thở hay nhiễm trùng đáng tiếc cho chiếc mũi của bạn.

Chia sẻ về vấ đề này, Nickname Hoacamchuong chia sẻ: “Mình có mua hai cây nâng mũi Hàn Quốc về và sử dụng qua nhưng khi kẹp vào mũi nó đau lắm, khó thở nữa. Mình chịu đựng vì để làm đẹp nhưng kẹp xong mà chả thấy mũi cao hơn xíu nào mà nó đỏ lòe ra nhìn thấy khiếp. Mình vất đó chả sử dụng lần 2”.

cay-nang-mui-han-quoc-5.jpg


Cùng tâm sự, Nickname Mebebo chia sẻ: “Em cũng sử dụng rồi nè cơ mà em thấy nó không giúp mũi cao lên được đâu mấy mẹ à. Nếu mấy mẹ có sóng mũi cao sẵn rồi thì sử dụng cũng được đấy chứ mấy mẹ mũi tẹt mà dùng cái này thì mũi hếch lên thôi chứ sóng mũi thì vẫn thấp tẹt như cũ”.

Cách nâng mũi hiệu quả hơn cây nâng mũi Hàn Quốc

Hiện nay, theo các chuyên gia thì thay vì sử dụng cây nâng mũi Hàn Quốc với nhiều rủi ro, để giúp mình có một chiếc mũi cao thon, thanh toát như ý muốn thì chị em nên áp dụng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc chẳng hạn.

cay-nang-mui-han-quoc-6.jpg


Không tiềm ẩn nhiều “rủi ro” cho chiếc mũi như những cây nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có một chiếc mũi cao thon như ý muốn với:

+ Thời gian phẫu thuật nhanh chóng

+ Không đau, không để lại sẹo

+ An toàn tuyệt đối và không gây ra bất kỳ một biến chứng nào

+ Thời gian hồi phục san phẫu thuật nhanh chóng

+ Hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu

Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.
 
Top